Thứ tư, 26/06/2024
   

Ngân hàng Xây dựng tổ chức hội thao năm 2022

Trong hai ngày 11 và 12/11/2022, Hội thao năm 2022 toàn hệ thống Ngân hàng Xây dựng (CB) đã diễn ra tại thành phố Cần Thơ, có 8 Đội đại diện toàn Hệ thống của ngân hàng tham dự. Hội thao nhằm nêu cao tinh thần “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” và hướng tới chào mừng Đại

 

Trong hai ngày 11 và 12/11/2022, Hội thao năm 2022 toàn hệ thống Ngân hàng Xây dựng (CB) đã diễn ra tại thành phố Cần Thơ, có 8 Đội đại diện toàn Hệ thống của ngân hàng tham dự. Hội thao nhằm nêu cao tinh thần “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” và hướng tới chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn cơ sở CB.

CB to chuc hoi thao nam 2022 2

Đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh Cần Thơ;

đồng chí Ngô Đức Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VCB đến dự và chúc mừng Lễ Khai mạc Hội thao CB năm 2022

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh Cần Thơ; đồng chí Ngô Đức Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VCB, đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch Hội đồng thành viên, đồng chí Đàm Minh Đức - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc CB, đồng chí Phạm Văn Đạt Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐCS CB - Trưởng Ban Tổ chức Hội thao cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Ban Kiểm soát, Lãnh đạo các khối, ban, phòng Hội sở, Ban Giám đốc các Chi nhánh, Ban chấp hành CĐCS và hơn 200 vận động viên, cổ động viên.

 

CB to chuc hoi thao nam 2022 6

Chủ tịch CĐCS CB đồng chí Phạm Văn Đạt phát biểu khai mạc Hội thao

Phát biểu Khai mạc, Chủ tịch CĐCS CB đồng chí Phạm Văn Đạt chia sẻ, sau 7 năm CB mới có cơ hội để tổ chức Hội thao toàn hàng, Hội thao CB 2022 là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh, là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị; làm phong phú thêm đời sống văn hóa cũng như tạo không khí sôi nổi, đoàn kết trong toàn hệ thống, tái tạo năng lượng thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong toàn hệ thống CB. Đây cũng là dịp ghi nhận kết quả rèn luyện của các đơn vị, cổ vũ cho phong trào thể dục thể thao, động viên tinh thần người lao động tích cực cống hiến góp phần tạo nên thành công chung của CB. Hội thao CB là bước chuẩn bị quan trọng hướng tới Đại hội thể dục thể thao toàn Ngành Ngân hàng dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2023.

CB to chuc hoi thao nam 2022 5

8 Đội đại diện toàn Hệ thống CB tham dự Hội thao

Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV đã thi đấu các môn: đá bóng, kéo co và một số trò chơi dân gian. Thời tiết tại Cần Thơ có mưa nhưng đến giờ thi đấu lại nắng đẹp như rất hiểu và chia sẻ với những cố gắng của các vận động viên và Ban Tổ chức để các trận thi đấu được diễn ra thuận lợi.

CB to chuc hoi thao nam 2022 4

Các vận động viên thi đấu quyết liệt trong bộ môn bóng đá nam

Mở đầu Hội thao các vận động viên đã cùng tham gia tranh tài ở môn Bóng đá nam. Các đội bóng đại diện cho 8 khu vực đã cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hấp dẫn và kịch tính. Sau 11 trận đấu sôi nổi, 65 bàn thắng được ghi, các cầu thủ thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng.

Các môn trò chơi dân gian được diễn ra ngay sau Bóng đã nam kết thúc, với tinh thần rèn luyện sức khỏe các đội tiếp tục nhiệt tình tham gia các trò chơi dân gian (kéo co, nhảy bao bố, khiêng kiệu, vận chuyển người). Kết quả chung cuộc đội Miền Bắc đã giành giải nhất chung cuộc (là tập thể đạt nhiều giải thưởng nhất Hội thao CB năm 2022).

CB to chuc hoi thao nam 2022 8

Không khí Hội thao diễn ra sôi nổi

Tối ngày 12/11/2022, để chào mừng thành công của Hội thao, hội diễn văn nghệ CB 2022 đã được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật, sáng tạo do các CBNV trên toàn hệ thống CB biểu diễn. Chương trình biểu diễn văn nghệ của CB mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của dân tộc, đất nước Việt Nam.

Hội thao CB năm 2022 đã nhận được quan tâm của Công đoàn Ngân hàng Nhà nước, Công đoàn Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam và sự hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần của Ban Lãnh đạo CB, Ban Lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện để các vận động viên tham gia luyện tập, thi đấu. Đặc biệt cảm ơn những đóng góp và tinh thần thi đấu của hơn 200 vận động viên cùng các cổ động viên những người trực tiếp làm nên sự thành công thành công mỹ mãn của Hội thao.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay