Thứ bảy, 29/06/2024
   

VRB khởi động dự án ngân hàng số đa kênh

Ngày 23/03/2023, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã chính thức khởi động dự án Ngân hàng số đa kênh.

Ngày 23/03/2023, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã chính thức khởi động dự án Ngân hàng số đa kênh.

vrb khoi dong du an ngan hang so da kenh

Đại diện Ban Lãnh Đạo VRB và Tổ dự án cùng Đối tác

Được biết, dự án Ngân hàng số đa kênh của VRB là một trong những dự án đặc biệt quan trọng trong định hướng chuyển đổi số của ngân hàng, với 05 mục tiêu chính như: Đổi mới kênh giao dịch khách hàng, gia tăng tiện ích và trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của VRB; Đồng nhất trải nghiệm của khách hàng trên cả 2 kênh: Internet Banking, Mobile Banking, trên cùng một nền tảng công nghệ; Chuyển dịch khách hàng từ kênh truyền thống sang kênh số, gia tăng quy mô khách hàng và hiệu quả hoạt động của VRB; Thúc đẩy ứng dụng công nghệ mới trong phục vụ khách hàng, tối ưu hóa vận hành, tối ưu hoạt động nghiệp vụ, tăng cường năng lực quản trị rủi ro và an toàn hệ thống; Tạo tiền đề cho quá trình chuyển đổi số của VRB trong các giai đoạn tiếp theo.

Việc triển khai thực hiện dự án trên 04 phân hệ chính là xác thực khách hàng điện tử và mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC). Đồng thời, đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ trực tuyến. Ngoài ra, sẽ cung cấp các tiện ích, tính năng mới cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp trên cả 2 kênh Internet Banking và Mobile Banking. Đặc biệt, là tính năng tích điểm dành cho khách hàng thân thiết qua các chương trình tri ân của VRB.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Minh Tiến - Tổng Giám Đốc VRB khẳng định, dự án Ngân hàng số đa kênh là một dự án công nghệ quan trọng trong năm 2023. VRB sẽ tập trung tối ưu nguồn lực để sớm hoàn thành dự án và sớm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Dự án Ngân hàng số đa kênh dự kiến được VRB đưa vào ứng dụng thực tế đối với khách hàng cá nhân vào tháng 11/2023 và đối với khách hàng Doanh nghiệp vào năm 2024.

(Nguồn: VRB)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay