Thứ năm, 18/07/2024
   

VNPOST hợp tác đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử

Ngày 3/6/2024, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cùng đại diện các Ban chức năng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Hiệp hội thương mại điện tử Quảng Đông, Trung Quốc.
thương mại điện tử
Quang cảnh buổi làm việc giữa VNPOST và Hiệp hội thương mại điện tử Quảng Đông, Trung Quốc

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng chia sẻ kinh nghiệm phát triển các dịch vụ, trong đó tập trung vào lĩnh vực logistics, trao đổi, thảo luận các giải pháp nhằm đáp ứng xu hướng, nhu cầu thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới và gợi mở các cơ hội hợp tác.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh quan hệ Việt Nam - Trung Quốc là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp hai nước tiếp tục triển khai các dự án hợp tác ở nhiều lĩnh vực, trong đó có logistics và thương mại điện tử. Đây cũng là 2 trong số những lĩnh vực cốt lõi được VNPOST dành nhiều nguồn lực đầu tư trong những năm gần đây.

“Bưu điện Việt Nam hiện đang đẩy mạnh các hoạt động mở rộng hợp tác quốc tế để góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược và phát triển bền vững. Chuyến thăm và làm việc của Hiệp hội thương mại điện tử Quảng Đông sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong hoạt động hợp tác giữa hai bên, mở ra cơ hội xúc tiến các hoạt động trao đổi thương mại điện tử xuyên biên giới, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của Việt Nam và Trung Quốc” - Tổng Giám đốc bày tỏ sự tin tưởng.

Qua trao đổi và làm việc, ông Huang Zi Rong, người sáng lập, Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Quảng Đông đã đánh giá cao vị thế, năng lực và hoạt động của VNPOST trong các lĩnh vực logistics, dịch vụ số, kinh doanh phân phối hàng hóa, thương mại điện tử,… Đồng thời, hy vọng các hội viên trong Hiệp hội sẽ tìm kiếm được những lĩnh vực hợp tác phù hợp, làm tiền đề xây dựng và triển khai các dự án trong tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay