Thứ hai, 20/05/2024
   

Vietnam Post triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến thị trường Mỹ

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, đã triển khai dịch vụ vận chuyển toàn diện cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng đến thị trường Mỹ (Air-Fulfillment chuyên tuyến Mỹ).

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, đã triển khai dịch vụ vận chuyển toàn diện cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng đến thị trường Mỹ (Air-Fulfillment chuyên tuyến Mỹ).

vietnam post trien khai dich vu van chuyen hang hoa den thi truong my

Theo đó, Vietnam Post đã thiết kế dịch vụ chuyên biệt cho các công ty, doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa đến Mỹ, với mức giá đặc biệt cạnh tranh chỉ từ 180.000 đồng/kg. Giá cước này đã được tính trọn gói, không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào khác và chưa bao gồm giá các dịch vụ cộng thêm theo yêu cầu của khách hàng. Đối với khách hàng gửi thường xuyên, khối lượng gửi lớn, giá cước này sẽ tiếp tục được chiết khấu phù hợp.

Với quy trình chặt chẽ và độ hoàn thiện chính xác cao, dịch vụ Air-Fulfillment đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng và hoạt động giao nhận tối ưu. Hàng hóa sau khi tiếp nhận từ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc sẽ được chuyển đến kho Fulfillment tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh để đóng gói, dán nhãn cho từng kiện và chuyển đến Cảng hàng không để thực hiện các thủ tục hải quan. Các kiện hàng này sẽ được vận chuyển đến các cảng hàng không tại Mỹ, làm thủ tục và giao hàng đến tận địa chỉ nhận hàng. Tổng thời gian vận chuyển sẽ là từ 3 đến 8 ngày (không bao gồm cuối tuần và ngày lễ).

Thông qua việc liên kết trực tiếp với các hãng hàng không uy tín trên thế giới và các đối tác vận chuyển tại Mỹ, đồng thời tham gia một phần trong việc giám sát các chuyến bay tới địa điểm chỉ định, Vietnam Post cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và giảm thiểu đến mức thấp nhất rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển như đổ vỡ, hư hỏng, thất lạc hàng hóa.

Đại diện Vietnam Post Logistics cho biết: Khi sử dụng Dịch vụ Air-Fulfillment chuyên tuyến Mỹ, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc xử lý, đóng gói hay vận chuyển hàng hóa và cũng không cần lo lắng về tỉ lệ tổn thất trong quá trình vận chuyển cũng như việc thực hiện các thủ tục hải quan có liên quan bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Vietnam Post Logistics sẽ hỗ trợ từ khâu tiếp nhận, đóng gói, vận chuyển đến hoàn tất hồ sơ, điều phối giao hàng.

“Với uy tín và những thế mạnh mà không một đơn vị vận chuyển tại Việt Nam có được về mạng lưới, cơ sở hạ tầng cũng như nguồn nhân lực, chúng tôi sẵn sàng cam kết ở mức cao nhất về chất lượng dịch vụ, giá cước, chính sách hỗ trợ cũng như tính minh bạch và bảo mật thông tin khách hàng”, đại diện đơn vị khẳng định.

(Nguồn: Vietnam Post)

  • SHBFinance tìm đối tác cải tạo di dời trụ sở văn phòng tại TP. Đà Nẵng

    SHBFinance tìm đối tác cải tạo di dời trụ sở văn phòng tại TP. Đà Nẵng

    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói thi công, cải tạo di dời văn phòng làm việc tại TP. Đà Nẵng.

  • BVBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế và ra mắt tính năng rút tiền nằng mã VietQR

    BVBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế và ra mắt tính năng rút tiền nằng mã VietQR

    Với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng gánh nặng chi phí, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi kép: miễn đến 100% phí chuyển tiền quốc tế và giảm điểm tỷ giá mua ngoại tệ dành cho tất cả khách hàng cá nhân.

  • Mcredit cho khách vay mua xe Yamaha Grande trả góp với lãi suất chỉ 0%

    Mcredit cho khách vay mua xe Yamaha Grande trả góp với lãi suất chỉ 0%

    Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Yamaha Motor Vietnam triển khai chương trình ưu đãi trả góp chỉ 0% dành riêng cho dòng xe Yamaha Grande.

  • EVNFinance bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    EVNFinance bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    Hội đồng Quản trị Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Lê Mạnh Linh, thành viên Hội đồng Quản trị, giữ chức Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2023 - 2028, có hiệu lực kể từ 16/5/2024.

  • Agribank và Tập đoàn tài chính Nonghyup tăng cường mở rộng hợp tác

    Agribank và Tập đoàn tài chính Nonghyup tăng cường mở rộng hợp tác

    Ngày 15/5/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tập đoàn tài chính Nonghyup đã có buổi làm việc, nhằm tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác sẵn có trong các lĩnh vực ngân hàng và phi ngân hàng giữa hai bên.

  • Chênh lệch bình quân giữa lãi suất cho vay và lãi suất huy động

    Chênh lệch bình quân giữa lãi suất cho vay và lãi suất huy động

    Trong Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 02/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các TCTD tiết giảm chi phí để phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay bình quân để doanh nghiệp, người dân thuận lợi trong việc lựa chọn ngân hàng cho vay có lãi suất thấp, phù hợp yêu cầu sử dụng vốn tín dụng.

  • EVNFinance nhận gói vay 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan

    EVNFinance nhận gói vay 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan

    Ngày 15/5/2024, tại trụ sở chính của E.SUN Bank, Đài Bắc, Đài Loan, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã ký kết thành công gói vay hợp vốn trị giá 65 triệu USD từ 06 ngân hàng lớn của Đài Loan (Trung Quốc).

  • Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Tài chính vi mô cho thúc đẩy tài chính toàn diện - thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, tổ chức tài chính vi mô, chuyên gia, nhà khoa học, hiệp hội, doanh nghiệp…

  • PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vùa cho biết, hiện đang tiến hành chuyển đổi tất cả các khách hàng hiện hữu sang sử dụng nền tảng mobile banking mới - PVConnect. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động tặng Fone Name cho mỗi khách hàng, dựa trên thông tin số điện thoại đã được đăng ký trước đó.

  • PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai tính năng kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế - PGBank Visa qua tin nhắn SMS và ứng dụng ngân hàng số - PG APP, nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay