Thứ tư, 17/07/2024
   

VietinBank trao giải cuộc thi hưởng ứng “Giải Búa liềm vàng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023”

Chiều 15/11/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi sáng tác tác phẩm hưởng ứng “Giải Búa liềm vàng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023”, nhằm tổng kết vinh danh các tác phẩm, tác giả và tập thể có thành tích tiêu biểu. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập VietinBank.

Sau hơn 5 tháng triển khai, cuộc thi sáng tác tác phẩm hưởng ứng “Giải Búa liềm vàng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023”, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn hệ thống, với hơn 900 bài viết được gửi về từ 159 đơn vị.

Các tác phẩm dự thi với nhiều chủ đề phong phú, được đầu tư công phu và có chất lượng đã cho thấy trách nhiệm của các cấp ủy đảng, sự tâm huyết của các tác giả tham dự.

Ngân hàng VietinBank trao giải cuộc thi
Tác giả/nhóm tác giả đạt giải Nhất được trao Giấy chứng nhận và hoa

Trong các tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn, trao giải cho 5 tập thể có thành tích tiêu biểu, xuất sắc gồm: 2 giải Nhất, 3 giải Nhì; trao 32 giải cho các tác giả/nhóm tác giả gồm: 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba, 20 giải Khuyến khích.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank, đã đánh giá cao sự lan tỏa tích cực của cuộc thi trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước,... Đồng thời, góp phần cổ vũ, khơi dậy mạnh mẽ ý chí, khát vọng, tự hào được làm việc, cống hiến của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động vì một VietinBank phát triển bền vững.

Thông qua cuộc thi, Đảng ủy VietinBank, mong muốn và tin tưởng các cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống, có thêm nguồn cảm hứng, động lực để tiếp tục tích cực nghiên cứu, tìm hiểu sâu sắc hơn nữa về công tác xây dựng Đảng, củng cố thêm niềm tin với Đảng, cùng chung tay xây dựng ngân hàng phát triển bền vững để vươn tới “Khát vọng tầm cao mới”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay