Thứ tư, 26/06/2024
   

VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay với doanh nghiệp SME từ 5,9%/năm

Từ nay đến 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay còn chỉ từ 5,9%/năm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Đây là gói tín dụng SME UP, có quy mô 15.000 tỷ đồng do VietinBank triển khai từ tháng 6/2023, với lãi suất cho vay ưu đãi liên tục được điều chỉnh giảm để phù hợp với tình hình kinh tế vĩ mô và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt hơn. Hiện đã có hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ được hưởng lãi suất ưu đãi từ gói này.

giảm lãi suất cho vay
VietinBank tung gói SME UP có quy mô 15.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay ưu đãi

Trong đó, lãi suất ưu đãi kể trên áp dụng cho các khoản vay có kỳ hạn đến 6 tháng bằng VND, phát sinh mới trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2023.

Tham gia chương trình, doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần đáp ứng điều kiện lần đầu vay vốn tại VietinBank hoặc chưa giải ngân khoản vay trong vòng 6 tháng qua (*). Đặc biệt là, khi dư nợ của doanh nghiệp vừa và nhỏ càng tăng thì lãi suất vay cũng được giảm tương ứng.

Bên cạnh đó, VietinBank còn cung cấp cho doanh nghiệp giá trị gia tăng là sự tư vấn chuyên nghiệp trên cơ sở am hiểu sâu sắc thị trường của ngân hàng, để hai bên cùng đồng hành và phát triển lớn mạnh.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc

(*) Các điều kiện cụ thể tuân thủ theo quy định của VietinBank

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay