Thứ hai, 17/06/2024
   

VietinBank tặng 264 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Tuyên Quang

Ngày 17/2/2024, trong khuôn khổ chương trình Tết trồng cây năm 2024 “Tri ân cội nguồn cách mạng” tại Khu di tích lịch sử Ngành Ngân hàng (thôn Tân Thành, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng 264 căn nhà trị giá 13,2 tỷ đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Sơn Dương.
VietinBank trao tặng 264 căn nhà ở trị giá 13,2 tỷ đồng cho hộ nghèo huyện Sơn Dương
VietinBank trao tặng 264 căn nhà ở trị giá 13,2 tỷ đồng cho hộ nghèo huyện Sơn Dương

Phát biểu tại chương trình, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Ngân hàng Nhà nước tổ chức chương trình về nguồn và trồng cây tại Khu di tích lịch sử ngành Ngân hàng, nhằm bày tỏ tri ân đến các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ Ngành Ngân hàng đi trước đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của ngành từ những ngày đầu thành lập và hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Qua đó, mong muốn cán bộ, đoàn viên, người lao động Ngành Ngân hàng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp mỗi dịp Tết đến, Xuân về theo lời dạy của Bác “Mùa Xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và góp phần tích cực hưởng ứng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh”.

Tại chương trình, các đồng chí Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và Lãnh đạo tỉnh đã tham gia trồng, chăm sóc cây xanh tại Khu di tích lịch sử Ngành Ngân hàng. Đồng thời Lãnh đạo huyện Sơn Dương đã tiếp nhận nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng huyện nông thôn mới từ Công đoàn Ngành Ngân hàng và các ngân hàng thương mại Nhà nước với tổng số tiền 47 tỷ đồng. Trong đó, VietinBank hỗ trợ kinh phí 13,2 tỷ đồng để xây dựng 264 căn nhà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Được biết, từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã hỗ trợ các địa phương trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang hơn 108 tỷ đồng để xây dựng 1.255 căn nhà ở cho người nghèo, 4 nhà văn hóa, 8 trường học; tặng học bổng cho học sinh, tặng trang thiết bị y tế thiết yếu cho các cơ sở y tế, tặng trâu, bò giống, tặng quà Tết, tặng sổ Bảo hiểm Xã hội và thẻ Bảo hiểm Y tế cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay