Thứ hai, 17/06/2024
   

VietinBank tặng nhà và quà Tết cho hộ nghèo tại Tuyên Quang

Ngân hàng VietinBank đã trao tặng 1 nhà Đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng và 245 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ninh Lai, với tổng trị giá là gần 400 triệu đồng.
tặng quà Tết
Ông Lê Thanh Tùng cùng các đại biểu trao biểu trưng tài trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng

Ngày 26/1/2024, tại xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Chương trình “Xuân ấm tình người” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại đây, VietinBank đã trao tặng 1 nhà Đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng và 245 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ninh Lai. Tổng trị giá các phần quà của VietinBank trao tặng là gần 400 triệu đồng.

Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank còn là ngân hàng tiên phong chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo; làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Tuyên Quang.

Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã hỗ trợ các địa phương trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang trên 108 tỷ đồng để xây dựng 1.255 căn nhà ở cho người nghèo, 4 nhà văn hóa, 8 trường học, tặng học bổng cho học sinh; tặng trang thiết bị y tế thiết yếu cho các cơ sở y tế, tặng trâu, bò giống, tặng quà Tết, tặng sổ Bảo hiểm Xã hội và thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay