Thứ hai, 17/06/2024
   

VietinBank Hòa Bình triển khai thu học phí không dùng tiền mặt

Ngày 20/2/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình (VietinBank Hòa Bình) đã kết hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình và Công ty Cổ phần MISA (MISA) tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai thu học phí và các khoản thu không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.
VietinBank Hòa Bình triển khai thu học phí không dùng tiền mặt
Đại diện VietinBank Hòa Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình với MISA thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai thu học phí và các khoản thu không dùng tiền mặt

Theo đó, VietinBank Hòa Bình cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình và MISA, đã cam kết thực hiện thúc đẩy triển khai các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại trên phần mềm ứng dụng quản lý khoản thu của MISA. Qua đó, khuyến khích việc thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ngân hàng tại các đơn vị giáo dục, trường học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Việc kết nối, tích hợp dữ liệu giữa các cơ sở giáo dục, VietinBank và MISA đều đảm bảo an toàn, bảo mật và an ninh thông tin theo đúng quy định của pháp luật.

Ngay sau Lễ ký kết hợp tác, VietinBank Hòa Bình và MISA đã triển khai các bộ phận để hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh, học sinh thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong thanh toán học phí và các khoản dịch vụ giáo dục thông qua VietinBank.

Được biết, VietinBank đã và đang đồng hành triển khai nhiều giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt ở nhiều lĩnh vực trên khắp cả nước. Các giải pháp của VietinBank luôn nhận được sự đánh giá cao của các địa phương, phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay