Thứ hai, 17/06/2024
   

Vietcombank Chí Linh tham gia giải chạy việt dã tỉnh Hải Dương

Ngày 26/02/2024, giải chạy việt dã “Hành trình kết nối di sản văn hóa” tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ I năm 2024 đã diễn ra tại khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc. Đây là giải việt dã đầu tiên tại tỉnh Hải Dương có thẻ BIB (thẻ gắn chip) để kiểm soát và đánh giá thành tích vận động viên.
giải chạy việt dã
Hình ảnh trao giải cho các vận động viên tại các hạng mục tham gia

Tham gia giải có gần 1.000 vận động viên đến từ các tỉnh, thành, các ngành và các câu lạc bộ trên toàn quốc. Trong đó, có gần 600 vận động viên đăng ký qua website của Ban Tổ chức, hơn 100 vận động viên của Tổng Công Ty Babeeni Việt Nam, hơn 100 vận động viên thành tích cao của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương. Ngoài ra, còn có hàng trăm vận động viên của Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) và khối các sở, ngành.

Theo đó, các vận động viên tham gia giải chạy ở 3 cự ly là 5 km, 10 km và 15 km. Cả 3 cự lygiải đều có điểm xuất phát từ bãi xe chùa Côn Sơn. Cự ly 5 km có điểm đích tại điểm xuất phát; cự ly 10 km và 15 km có đích đến tại nghi môn đền Kiếp Bạc.

Việc Vietcombank Chí Linh tham gia giải chạy nhằm góp phần động viên, thúc đẩy phong trào chạy vì sức khỏe của đông đảo các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, quảng bá thương hiệu tới đông đảo người dân địa phương, du khách thập phương, cùng các doanh nghiệp và tổ chức tham gia giải chạy,... Bên cạnh đó, cũng góp phần thể hiện sự quan tâm của Vietcombank Chí Linh đến các hoạt động thể thao và nỗ lực quảng bá cho du lịch của địa phương.

Giải chạy được tổ chức nhằm mục đích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và là một trong những điểm nhấn của lễ hội truyền thống mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024, góp phần quảng bá hình ảnh khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc. Đồng thời, biểu dương phong trào luyện tập thể dục thể thao quần chúng, thúc đẩy phong trào chạy vì sức khỏe cộng đồng, góp phần phát triển du lịch và tăng trưởng kinh tế của địa phương.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay