Thứ năm, 15/08/2024
   

VietABank và Mirae Asset Prévoir chi trả 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho 02 khách hàng tại Quảng Ngãi

Ngày 17/3/2023, Ngân hàng Việt Á (VietABank) đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir), thực hiện chi trả 100% quyền lợi Bảo hiểm hỗ trợ bệnh hiểm nghèo nâng cao cho 02 khách hàng, với tổng số tiền chi trả là 500 triệu đồng. Đây là 02 khách hàng tại

Ngày 17/3/2023, Ngân hàng Việt Á (VietABank) đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir), thực hiện chi trả 100% quyền lợi Bảo hiểm hỗ trợ bệnh hiểm nghèo nâng cao cho 02 khách hàng, với tổng số tiền chi trả là 500 triệu đồng. Đây là 02 khách hàng tại Quảng Ngãi không may mắc phải căn bệnh ung thư.

VietABank va Mirae Asset Prévoir chi tra 500 trieu dong

Anh Q.T.K, một cán bộ nhân viên của VietABank Quảng Ngãi cũng là khách hàng của chi nhánh này, đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ UL68 - Tâm An Bảo Phát vào năm 2021 với mức phí bảo hiểm gần 13 triệu đồng mỗi năm. Gói bảo hiểm này bao gồm các sản phẩm bảo hiểm như Tâm An Bảo Phát, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao, bảo hiểm thương tật vĩnh viễn do tai nạn và hỗ trợ đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Không may, vào năm 2022, Anh Q.T.K phát hiện mắc ung thư tuyến giáp trong lần khám sức khỏe định kỳ. Sau chỉ 4 ngày hoàn tất hồ sơ, Mirae Asset Prévoir đã xác nhận chi trả 100% quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao cho Anh Q.T.K với số tiền 400 triệu đồng.

Các quyền lợi bảo hiểm sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của Anh Q.T.K, bao gồm bảo hiểm thương tật vĩnh viễn do tai nạn và hỗ trợ đóng phí bệnh hiểm nghèo, vẫn còn hiệu lực và được MAP Life miễn phí đóng phí cho các năm tiếp theo, nhờ tham gia Sản phẩm Hỗ trợ đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Khách hàng thứ 2 được chi trả quyền lợi là Chị N.T.D tham gia sản phẩm UL68 - Tâm An Bảo Phát và sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao với mức phí bảo hiểm cơ bản gần 10 triệu đồng. Nhận được hồ sơ chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối của Chị D, Mirae Asset Prévoir và VietABank đã nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và tiến hành chi trả 100% quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao với số tiền 100 triệu đồng.

Sau hơn một năm chính thức phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống VietABank, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Mirae Asset Prévoir đang thực hiện sứ mệnh bảo vệ cho nhiều khách hàng của ngân hàng trên toàn quốc. Tính đến tháng 02/2023, Mirae Asset Prévoir đã chi trả quyền lợi cho hơn 730.000 trường hợp với tổng giá trị hơn 2.500 tỷ đồng cho khách hàng. Hành động kịp thời, nhanh chóng của VietABank cùng đối tác Mirae Asset Prévoir đã góp phần chia sẻ với gia đình khách hàng về tài chính để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng chính là ý nghĩa và tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ đem lại.

Với cam kết không ngừng nỗ lực đem lại dịch vụ tận tâm, uy tín và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong suốt hơn 18 năm qua, Mirae Asset Prévoir luôn sẵn sàng hợp tác thực hiện trách nhiệm đối với khách hàng và đối tác ngay khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Mirae Asset Prévoir và VietABank tự hào cùng sứ mệnh đem lại giải pháp bảo vệ vững vàng cho hàng trăm nghìn gia đình tại Việt Nam, cùng khách hàng kiến tạo một cuộc sống an yên và thịnh vượng.

(Nguồn: VietABank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay