Chủ nhật, 29/09/2024
   

Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng ASEAN gửi Thư cảm ơn Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Ngày 22/8/2023, ông Paul Gwee - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng ASEAN đã có Thư cảm ơn gửi tới Ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) về việc phối hợp hiệu quả, tổ chức thành công hội thảo.
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Ông Paul Gwee - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng ASEAN

Trong thư gửi TS. Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và đồng kính gửi Chủ tịch Phạm Đức Ấn, ông Paul Gwee - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng ASEAN bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc khi VNBA đã phối hợp Hiệp hội Ngân hàng ASEAN tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị rủi ro và Giới thiệu dự án Mojaloop” cho các hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức ngày 17 - 18/9/2023.

Ông Paul Gwee cho rằng, thông qua hội thảo này, góp phần cung cấp nhiều thông tin hữu ích về Quản trị rủi ro cho các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

“Sự thành công này sẽ không thể đạt được nếu không có sự lãnh đạo và tư duy đầy nhiệt huyết và tư duy của Ông, và cả sự hỗ trợ tận tâm cũng như hiệu quả mà các cán bộ hỗ trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam mang lại”, ông Paul Gwee bày tỏ.

Ông Paul Gwee đồng thời bảy tỏ sự rất cảm kích trước lòng hiếu khách nồng hậu và sự phục vụ tận tình của người Việt Nam dành cho tất cả diễn giả và cho cá nhân ông trong thời gian lưu trú ngắn ngày tại Hà Nội vừa qua.

VNBA News

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay