Thứ tư, 16/10/2024
   

Thư mời hội viên tham dự sự kiện Singapore Fintech Festival 2024

Singapore Fintech Festival (SFF) là sự kiện thường niên với mục tiêu tạo lập một diễn đàn lớn về fintech, gồm các hoạt động như hội thảo, thảo luận, thử nghiệm và triển lãm sản phẩm cho các đối tượng tham dự rộng rãi đến từ các cơ quan quản lý, viện nghiên cứu, định chế tài chính, công ty công nghệ, start-up trong khu vực.
Singapore Fintech Festival 2024

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhận được Thư mời tham dự sự kiện Singapore Fintech Festival 2024 – SFF2024 từ ngày 06 đến 08/11/2024 do Cơ quan quản lý tiền tệ Singapore (MAS) phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Ngân hàng Singapore (ABS).

Năm 2024 là năm thứ 9 sự kiện Singapore Fintech Festival được tổ chức, đây là sự kiện thường niên với mục tiêu tạo lập một diễn đàn lớn về fintech, gồm các hoạt động như hội thảo, thảo luận, thử nghiệm và triển lãm sản phẩm cho các đối tượng tham dự rộng rãi đến từ các cơ quan quản lý, viện nghiên cứu, định chế tài chính, công ty công nghệ, start-up trong khu vực.

Như thường niên, Sự kiện SFF2024 sẽ tiếp tục tổ chức tại trung tâm Hội nghị Singapore EXPO với mục tiêu thúc đẩy khả năng lãnh đạo, các ý tưởng về Fintech và quan hệ đối tác, đồng thời thúc đẩy các công tác chuyển đổi số, Fintech trên toàn cầu giúp người tham gia tìm hiểu, trao đổi thông tin chi tiết và kết nối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà đầu tư và nhà đổi mới đang định hình tương lai của nền kinh tế kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, điểm mới tại SFF2024 sẽ giới thiệu về SFF Meetup, một trải nghiệm họp mới tận dụng công nghệ để thúc đẩy các cuộc họp hiệu quả và hiệu suất tại SFF. Nền tảng này sẽ giúp các cá nhân và tổ chức kết nối, hợp tác và tiến hành kinh doanh, thúc đẩy các quan hệ đối tác mới và thúc đẩy các cơ hội tăng trưởng.

Thông tin cụ thể về sự kiện như sau:

1. Thời gian: Từ ngày 06 đến hết ngày 08/11/2024

2. Địa điểm: Singapore Expo Convention Centre, 1 Expo Drive, Singapore 486150.

3. Chương trình: tham khảo chi tiết nội dung tại: www.fintechfestival.sg

4. Chi phí: Tổ chức hội viên (TCHV) của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam được nhận ưu đãi tham dự miễn phí 3 ngày hội thảo và triển lãm của sự kiện ngày 06, 07 và 08/11/2024 (tương ứng với hạng vé Delegate Pass). Các chi phí về đi lại, ăn ở, chi phí khác do Tổ chức hội viên tự chi trả.

5. Hướng dẫn đăng ký:

- Đề nghị các TCHV gửi danh sách các đại biểu của đơn vị tham dự sự kiện (Họ và tên, chức vụ, SĐT, email của cơ quan/tổ chức) và gửi về Hiệp hội Ngân hàng VN qua địa chỉ email: hoptacquocte@vnba.org.vn trước ngày 25/10/2024.

- Sau khi nhận được danh sách, Hiệp hội Ngân hàng VN sẽ cấp đường link đăng ký cho các đại biểu tham dự. Thông tin chi tiết liên hệ Bộ phận Hợp tác quốc tế (Ms. Phương Anh, ĐT: 0982.473.551) để được hỗ trợ.

HTQT

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay