Thứ ba, 16/07/2024
   

Techcombank giới thiệu gói tài khoản số đẹp mới

Thủ tục mở tài khoản doanh nghiệp được số hóa, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tài khoản số đẹp, hạn mức giao dịch hàng ngày lên tới 10 tỷ đồng.

Sở hữu tài khoản số đẹp là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp để thể hiện dấu ấn riêng, giúp họ dễ dàng tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng khi giao dịch đặt hàng, thanh toán, cũng như khi cần được hỗ trợ dịch vụ. Số tài khoản đẹp cũng trở thành một phương cách khéo léo để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tích cực và nâng cao niềm tin với đối tác. Đồng thời, thông qua số tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp cũng phần nào mang được câu chuyện của mình tới gần hơn với khách hàng như năm thành lập, những cột mốc đáng nhớ gắn liền với lịch sử phát triển của doanh nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu đó, mới đây, Techcombank tiếp tục giới thiệu ra thị trường gói tài khoản số đẹp định dạng 6 số mới, song hành cùng bộ 8 và 10 số trước đây khi mở tài khoản doanh nghiệp Techcombank. Chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn những số đẹp "lộc phát", hợp phong thủy theo ý muốn, đồng thời cá nhân hóa giao diện phù hợp nhận diện thương hiệu ngay trên tài khoản ngân hàng của mình và hoàn toàn miễn phí. Tài khoản có giá trị lên tới 100 triệu đồng, trở thành món quà tri ân ý nghĩa Techcombank dành tặng doanh nghiệp ngay khi mở thành công. Không chỉ là ngân hàng đi đầu trong dịch vụ tài khoản số đẹp, Techcombank còn mang đến sự khác biệt với những tiện ích nổi bật trên ngân hàng số dành cho doanh nghiệp.

Techcombank giới thiệu gói tài khoản số đẹp mới
Khách hàng có cơ hội sở hữu tài khoản số đẹp với ngân hàng số doanh nghiệp Techcombank Business. Ảnh: Techcombank

Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngân hàng số Techcombank Business đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp: từ giao dịch, thanh toán, quản lý tài sản, tiết kiệm cho tới vay nợ, đầu tư. Doanh nghiệp ở tất cả các hình thức và quy mô đều... không phải mất thời gian tới trực tiếp làm việc tại quầy, thảnh thơi tận hưởng loạt tiện ích tiện lợi ngay từ bước mở tài khoản

Thay vì việc mang hồ sơ "đi ngân hàng" theo cách thức truyền thống, lấy số chờ đợi được hỗ trợ, mọi thao tác mở tài khoản Techcombank Business đều được thực hiện 100% online qua điện thoại thông minh với hướng dẫn thực hiện rõ ràng. Sau 10 phút, doanh nghiệp có ngay tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí sẵn sàng phục vụ 24/7 mọi hoạt động giao dịch.

Điểm cộng của Techcombank Business là việc tích hợp "Chữ ký số" trong quá trình mở tài khoản, giải pháp được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận, có giá trị pháp lý tương đương chữ ký tươi, an toàn. Doanh nghiệp không cần đến thiết bị USB/SIM, dễ dàng hoàn thiện thủ tục mọi lúc, mọi nơi.

Anh-1-1390-1715217643.png
Khách hàng có thể thanh toán online nhiều dịch vụ, đa dạng ưu đãi về phí. Ảnh: Techcombank

Ngân hàng số Techcombank Business cũng đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dịch vụ trên một điểm chạm dành cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với nhiều cập nhật mới để tối ưu quản trị vận hành, doanh nghiệp còn dễ dàng thanh toán theo lô, trả lương trên Techcombank Business trên cả hai phiên bản website và điện thoại, thuận tiện theo dõi dòng tiền vào - ra trên một màn hình tích hợp.

Ngoài các tiện ích thanh toán, tiết kiệm chi phí, việc giao dịch thường xuyên còn mang lại lợi ích nhiều hơn việc đảm bảo tiện quản trị hàng ngày. Bằng những đánh giá về năng lực và lịch sử giao dịch, ngân hàng sẽ phê duyệt trước các hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp. Vì vậy, khi có nhu cầu gấp, doanh nghiệp dễ dàng giải ngân khoản tín dụng này với hạn mức lên đến 20 tỷ đồng.

Anh Trần Quang, chủ một doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội, cho biết nhu cầu về vốn lưu động với doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất cấp thiết và thậm chí cần nhanh. Khác với doanh nghiệp lớn, kế hoạch kinh doanh thường đã được hoạch định từ sớm với nguồn vốn, tài sản ổn định, các doanh nghiệp như của anh Quang thường bị động với những đơn hàng gấp. Do vậy, việc được cung cấp nguồn vốn kịp thời sẽ giúp khơi thông những điểm nghẽn bấy lâu.

"Từ khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng số Techcombank Business, tôi rất an tâm về sự ổn định tài chính và các năng lực giao dịch nhanh, đúng hẹn", anh chia sẻ.

Việc lựa chọn mở tài khoản số đẹp, dễ nhớ tại Techcombank giúp doanh nghiệp không chỉ đơn thuần nắm trong tay công cụ khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, hợp phong thủy mà còn sở hữu nhiều tiện ích đi kèm. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu vận hành, từng bước tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay