Thứ ba, 16/07/2024
   

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng có Dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam, Ngân hàng có Giải pháp thanh toán và Thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam, Ngân hàng có Giải pháp Quản lý Chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel, và Ngân hàng có Giải pháp ESG tốt nhất cho ngân hàng BIDV tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.
Standard Chartered
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

The Asset Triple A Treasurise Awards vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức tài chính có thành tích xuất sắc trong nghiệp vụ ngân quỹ doanh nghiệp, tài trợ thương mại, và sáng kiến quản trị rủi ro trên các thị trường toàn cầu.

Những giải thưởng uy tín này nêu bật những nỗ lực của Standard Chartered trong việc liên tục cải tiến các dịch vụ quản lý dòng tiền và xây dựng các giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng, đầu tư đổi mới sản phẩm và thúc đẩy phát triển bền vững trong thị trường tài chính Việt Nam.

Quá trình chuyển đổi số tại Standard Chartered đang định hình lại xu hướng quản lý tiền mặt tại Việt Nam và ASEAN, nhấn mạnh vào sự phát triển mạnh mẽ của các hình thức thanh toán (bao gồm Thanh toán Tức thì, ví điện tử và mã QR), ứng dụng API Banking ngày càng tăng trong việc quản lý tiền mặt và ngân quỹ theo thời gian thực, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Thương mại điện tử B2B và Số hóa Tài Chính trong Chuỗi Cung ứng, mở ra các cơ hội tăng trưởng mới và chuyển đổi các phương thức quản lý ngân quỹ.

Cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) còn được mở rộng sang các sản phẩm tài chính đổi mới có thể giúp khách hàng đạt được các mục tiêu bền vững. Ngoài ra, các khoản vay thương mại bền vững cung cấp tính thanh khoản và tạo điều kiện thuận lợi cho các luồng thương mại bền vững.

Theo Sylvester Kinuthia, Giám đốc Khối Ngân hàng Giao dịch, Standard Chartered Việt Nam, thành công trong các hạng mục này là minh chứng cho chuyên môn, khả năng lãnh đạo và tinh thần hợp tác của các nhân viên Standard Chartered trong quá trình phát triển sản phẩm, bán hàng, triển khai, phục vụ khách hàng và vận hành.

“Thông qua các giải thưởng uy tín này, chúng tôi rất vui mừng khi các giải pháp của Standard Chartered đã được công nhận bởi khách hàng và thị trường. Những giải thưởng này càng củng cố thêm sự cống hiến của Ngân hàng trong việc cung cấp các công cụ và sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển và đạt được các mục tiêu bền vững”, Sylvester Kinuthia cho biết.

Trước đó, Standard Chartered Việt Nam đã được vinh danh Ngân hàng Quản lý tiền mặt tổng thể tốt nhất tại Giải thưởng Quản lý tiền mặt và Quản trị nguồn vốn tốt nhất của Tạp chí Global Finance 2023, và Ngân hàng có Giải pháp thanh toán và Thu hộ tốt nhất của The Asset Treasurise Awards 2023.

  • BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Sáng 15/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính,Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ tám của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ điểm cầu trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) là một điển hình thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

  • PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    Ngày 9/7/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn tỉnh. tại văn phòng Điện lực Long An.

  • Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ký kết Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng

  • Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Ngày 15/7/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Kim Lập Quần, Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Ban lãnh đạo Ngân hàng AIIB, còn có Quyền Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư, Ông Rajat Misra, và các nhân sự chủ chốt khác của AIIB. Tham dự buổi tiếp Đoàn AIIB, về phía NHNN có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN.

  • NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

  • VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.

  • Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.

  • VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

  • Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay