Chủ nhật, 12/10/2025
   

PVcomBank - “Ngân hàng không khoảng cách”

Sáng 01/10/2022, Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

Sáng 01/10/2022, Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

Sự kiện đã thu hút hàng chục ngàn người tham dự gồm các Cán bộ, Nhân viên (CBNV) của PVcomBank cùng người thân, khách hàng, đối tác và người dân tại các địa phương, khẳng định văn hóa gắn kết đã trở thành bản sắc và thế mạnh của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở thành truyền thống và nét đẹp văn hóa trong lòng CBNV Ngân hàng cũng như khách hàng và công chúng. Năm nay, thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động” đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp) trong sáng thứ 7 vừa qua. Tất cả đã góp phần khẳng định về một PVcomBank không ngừng vươn xa, không ngừng lớn mạnh và đầy quyết tâm, hoài bão hướng đến những mục tiêu bứt phá trong tương lai. Đặc biệt, sự tham gia của hàng chục ngàn người tại cả 04 điểm cầu không chỉ thể hiện sự chung sức đồng lòng của mỗi CBNV đối với PVcomBank mà còn là sự gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng cùng cộng đồng.

Tại đầu cầu Thủ đô Hà Nội, các gian hàng với đa dạng hoạt động từ quảng bá, giới thiệu giải pháp tài chính mới, các đặc sản vùng miền do chính đơn vị kinh doanh PVcomBank chuẩn bị cho đến các trải nghiệm hấp dẫn tại khu vực trò chơi dân gian và công nghệ VR đã thu hút khách hàng, người thăm quan ở mọi lứa tuổi. Chính không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đó đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt về Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 đồng thời mang đến sự trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank nhấn mạnh: “Hàng nghìn đồng nghiệp của chúng ta cùng đối tác, khách hàng và người thân cũng đang chung một sắc áo vàng, chung một niềm hân hoan để làm nên một hành trình sục sôi nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết tâm và tràn đầy yêu thương trên mọi miền đất nước. Không ngừng chuyển động, không ngừng vươn xa hướng tới những mục tiêu và hoài bão lớn hơn mỗi ngày, người PVcomBank sẽ chung một niềm tin yêu để tự hào vững bước”.

Nhìn lại hành trình 09 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mới trên thị trường, một trong những giá trị cốt lõi mà PVcomBank vẫn luôn quán triệt, chú trọng xây dựng và phát triển đó là xem “con người là tài sản trân quý”. Và văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng để xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, tạo sự gắn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tập thể, qua đó gắn kết hệ thống, tạo động lực cho CBNV và nâng cao năng suất lao động. Hàng chục ngàn người chung một sắc áo vàng trong Ngày hội 01/10 năm nay tiếp tục khẳng định nét văn hóa đặc biệt đó.

Mới đây, cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đã tổ chức thành công cuộc thi “We Sing 2022” và chiến dịch “Đại sứ Ngân hàng số” với những hoạt động quy mô toàn hàng. Từ những sân chơi về văn hóa nghệ thuật đa sắc màu cho tới các cuộc thi về kiến thức nghiệp vụ, nêu cao tinh thần tự hào của CBNV khi là một phần của tổ chức, mỗi cá nhân là một đại sứ của sản phẩm dịch vụ…, PVcomBank đã và đang làm nên một môi trường làm việc với bản sắc văn hóa rõ nét, và lấy đó làm sức mạnh nội tại và nền tảng bền vững cho những chuyển mình bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.

  • Từ cảnh báo đến hành động: Agribank tiên phong làm "lá chắn" bảo vệ khách hàng trước các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Từ cảnh báo đến hành động: Agribank tiên phong làm "lá chắn" bảo vệ khách hàng trước các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Trước tình trạng tội phạm công nghệ cao gia tăng với nhiều chiêu thức giả mạo tinh vi, Agribank phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an các địa phương liên tiếp phát hiện, ngăn chặn thành công hàng loạt vụ việc, bảo vệ tài sản cho người dân. Từ những vụ việc cụ thể diễn ra chỉ trong nửa cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2025, có thể thấy sự cảnh giác và hành động kịp thời của cán bộ ngân hàng chính là “lá chắn” đầu tiên giúp ngăn tội phạm công nghệ len lỏi vào đời sống.

  • Sacombank mở rộng tài chính số cho giới trẻ trên Sacombank Pay

    Sacombank mở rộng tài chính số cho giới trẻ trên Sacombank Pay

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến dành cho khách hàng từ 15 tuổi ngay trên ứng dụng ngân hàng số Sacombank Pay, giúp người dùng trẻ có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ mà không cần đến quầy giao dịch.

  • Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

    Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

    SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, thể hiện uy tín, sức mạnh và sự phát triển bền vững của ngân hàng.

  • VietinBank phát động hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn

    VietinBank phát động hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn

    Cơn bão số 10 (Bualoi) đã gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh miền Bắc và miền Trung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã nhanh chóng phối hợp cùng Ban Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động chương trình kêu gọi cán bộ, nhân viên, khách hàng và cộng đồng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ.

  • ACB tiếp sức doanh nghiệp dệt may vượt khó, phát triển bền vững

    ACB tiếp sức doanh nghiệp dệt may vượt khó, phát triển bền vững

    Ngày 9/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức “Hội nghị ngành Dệt may và Chuỗi cung ứng - Giải pháp trong biến động”, thu hút hơn 200 đại biểu là đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 2, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Logistics TP.HCM, Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam cùng các doanh nghiệp dệt may và logistics hàng đầu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay