Theo đó, Trung tâm mua sắm, PGBank có địa chỉ tầng 24, tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Người nhận là ông Trần Hải Hoàng - Trung tâm mua sắm - 0779304513).
Tên gói mời thầu là “Cải tạo sửa chữa, thay mới trang thiết bị nội thất văn phòng tại Tầng 2 cho PGBank Chi nhánh Hải Dương”. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu từ 11 giờ 00 ngày 4/11/2024 đến trước 14 giờ 00 ngày 7/11/2024 (giờ Việt Nam).
Trong đó, hồ sơ yêu cầu chi tiết, đơn vị dự thầu xem tại đây. Hồ sơ phải được niêm phong kín bên ngoài ghi rõ “Cải tạo sửa chữa, thay mới trang thiết bị nội thất văn phòng tại Tầng 2 cho PGBank Chi nhánh Hải Dương”. Hồ sơ chào hàng cạnh tranh sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi tới địa chỉ trên muộn nhất là trước 15 giờ 00 ngày 7/11/2024.
PGBank thực hiện nhận hồ sơ đề xuất/báo giá, mở hồ sơ đề xuất/báo giá có thể nhiều hơn 1 lần. Sau thời hạn báo giá lần đầu, PGBank thực hiện mở hồ sơ đề xuất/báo giá và được quyền yêu cầu nhà cung cấp đã gửi hồ sơ đề xuất/báo giá thực hiện đàm phán giá, điều kiện thương mại.
Ngoài ra, PGBank có thể nhận hồ sơ đề xuất/báo giá và mở hồ sơ đề xuất/báo giá trong các lần tiếp theo theo thông báo bằng thư điện tử (email) của PGBank nhằm đạt được mức giá tối ưu nhất, tùy vào thực tế việc chào hàng.