Theo đó, Trung tâm mua sắm, PGBank có địa chỉ tầng 24, tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Người liên hệ là ông Trần Hải Hoàng - số điện thoại: 0932641723).
Tên gói mời thầu là “Triển khai thuê dịch vụ rà quét, đánh giá, kiểm thử các ứng dụng, dịch vụ quan trọng của PGBank.” tại Tầng 24 - Tòa Mipec - 229 Tây Sơn - quận Đống Đa - Hà Nội. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu từ 16 giờ 00 ngày 28/08/2024 đến trước 16 giờ 00 ngày 12/09/2024 (giờ Việt Nam).
Trong đó, hồ sơ yêu cầu chi tiết, đơn vị dự thầu xem tại đây. Hồ sơ phải được niêm phong kín bên ngoài ghi rõ “Triển khai thuê dịch vụ rà quét, đánh giá, kiểm thử các ứng dụng, dịch vụ quan trọng của PGBank.”.
Hồ sơ chào hàng cạnh tranh sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi tới địa chỉ trên quá giờ quy định ở trên.
PGBank thực hiện nhận hồ sơ đề xuất/báo giá, mở hồ sơ đề xuất/báo giá có thể nhiều hơn 1 lần. Sau thời hạn báo giá lần đầu, PGBank thực hiện mở hồ sơ đề xuất/báo giá và được quyền yêu cầu nhà cung cấp đã gửi hồ sơ đề xuất/báo giá thực hiện đàm phán giá, điều kiện thương mại.
Ngoài ra, PGBank có thể nhận hồ sơ đề xuất/báo giá và mở hồ sơ đề xuất/báo giá trong các lần tiếp theo theo thông báo bằng thư điện tử (email) của PGBank nhằm đạt được mức giá tối ưu nhất, tùy vào thực tế việc chào hàng.