Thứ năm, 15/08/2024
   

OceanBank ký kết Thỏa thuận hợp tác bán chéo sản phẩm với MIC

Ngày 15/12/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bán chéo sản phẩn với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Theo đó, OceanBank trở thành bên phân phối danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng của MIC tại 101 ĐVKD trên toàn quốc kỳ

Ngày 15/12/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bán chéo sản phẩn với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Theo đó, OceanBank trở thành bên phân phối danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng của MIC tại 101 ĐVKD trên toàn quốc kỳ vọng tối ưu hóa quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

OceanBank ky ket Thoa thuan hop tac ban cheo san pham voi MIC5

Theo thỏa thuận hợp tác, OceanBank và MIC sẽ triển khai chương trình hợp tác bảo hiểm, tăng cường công tác bán chéo, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác. Sự hợp tác diễn ra trong bối cảnh thị trường ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của dịch vụ ngân hàng liên kết bảo hiểm (bancassurance) nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của 2 bên, qua đó cũng sẽ thúc đẩy phát triển mảng dịch vụ bancasurance của hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Trung Dũng, Tổng Giám đốc OceanBank khẳng định hợp tác ký kết giữa OceanBank và MIC là minh chứng cho sự hợp tác ngày càng sâu rộng và chặt chẽ giữa OceanBank với các Doanh nghiệp trong hệ sinh thái MB. Là Ngân hàng có hệ thống mạng lưới trải rộng toàn quốc, có cơ sở dữ liệu khách hàng phong phú cùng dịch vụ khách hàng tận tâm, OceanBank chắc chắn sẽ song hành cùng MIC trong quá trình hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng - bảo hiểm tới đông đảo khách hàng.  Ngay khi thỏa thuận kí kết có hiệu lực, OceanBank sẽ phối hợp với MIC triển khai các hoạt động truyền thông, đào tạo, quảng bá sản phẩm dịch vụ, xây dựng các chương trinh thúc đẩy bán để gia tăng doanh số, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng

OceanBank ky ket Thoa thuan hop tac ban cheo san pham voi MIC3

Ông Đinh Như Tuynh, Chủ tịch ủy ban điều hành, Phó Tổng giám đốc MIC phát biểu tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác.

Ông Đinh Như Tuynh, Chủ tịch ủy ban điều hành, Phó Tổng giám đốc MIC đánh giá thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị có vai trò rất quan trọng trong tiến trình mở rộng hoạt động kinh doanh và kênh phân phối của MIC. Với danh mục sản phẩm đa dạng từ đặc thù đến gần gũi của MIC, cùng sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ kinh doanh OceanBank, sự kết hợp giữa hai đơn vị chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng thêm cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm toàn diện nhất.

Trước đó, trong tháng 10/2022, OceanBank cũng đã ký kết hợp tác với công ty Bảo hiểm Nhân thọ MBAL, theo đó OceanBank là đơn vị phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MBAL.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay