Thứ sáu, 19/07/2024
   

MSB ra mắt thẻ tín dụng Mastercard Word Elite phiên bản giới hạn

Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên phiên bản giới hạn cho giới thượng lưu.

MSB vinh dự là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt dòng thẻ cao cấp nhất World Elite của Tổ chức Thẻ Mastercard.

Thẻ MSB Mastercard World Elite lấy cảm hứng thiết kế từ sao Bắc Đẩu – ngôi sao chỉ đường cho người khai phá trên chuyến đi dài. Thẻ MSB Mastercard World Elite còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của MSB với những thành tựu của khách hàng thượng lưu, cùng sự dẫn dắt mà khách hàng mang lại cho cộng sự, gia đình và nhiều thế hệ.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết sự thành công của khách hàng thượng lưu là nguồn cảm hứng để những người cộng sự, gia đình và nhiều thế hệ tiến bước, từ đó kiến tạo cho xã hội những giá trị lớn. Tấm thẻ sẽ đồng hành cùng khách hàng đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, trong mọi sự thịnh vượng, trên mọi đỉnh cao.

Thẻ tín dụng
Thẻ tín dụng cao cấp MSB Mastercard World Elite đồng hành cùng khách hàng thượng lưu chinh phục đỉnh cao mới. Ảnh: MSB

Được chế tác từ phôi kim loại kết hợp hình ảnh ngôi sao sau cánh cách điệu với hai màu đen vàng, thẻ MSB Mastercard World Elite mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Logo MSB nổi bật trên góc thẻ kèm thiết kế vân chìm, thể hiện vai trò đồng hành cùng khách hàng chinh phục đỉnh cao mới. Từ thiết kế công phu và tỉ mỉ, sản phẩm khẳng định phong cách thượng lưu riêng biệt, tôn vinh bản sắc cá nhân của chủ thẻ.

"Ngoài thiết kế độc đáo, thẻ MSB còn mang đến cho chủ thẻ và người thân nhiều đặc quyền khác", bà Mỹ Hạnh nhấn mạnh.

thẻ tín dụng
MSB mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng thượng lưu sử dụng thẻ đen cao cấp Mastercard World Elite. Ảnh: MSB

Theo đó, khách hàng nhận mức hoàn tiền tới 36 triệu đồng mỗi năm, tương đương 10% cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5 sao, mua sắm quà tặng cho gia đình, đối tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trên toàn cầu. Ngoài ra, khi đi du lịch hay công tác quốc tế, chủ thẻ hưởng đặc quyền miễn 100% phí giao dịch quốc tế, sử dụng dịch vụ không giới hạn tại hơn 1.200 phòng chờ thương gia trên toàn cầu trong suốt vòng đời thẻ, cùng 10 lượt phòng chờ mỗi năm cho người đi cùng.

Đồng hành cùng mỗi chủ thẻ là một giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được tuyển chọn từ lực lượng cố vấn của MSB, đóng vai trò như trợ lý tài chính cao cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết thương hiệu rất tự hào được hợp tác với MSB cho ra mắt thẻ World Elite đầu tiên tại Việt Nam để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc khách hàng thượng lưu.

Kết hợp sự hiểu biết về khách hàng địa phương của MSB với các đối tác toàn cầu của Mastercard, thẻ mang đến trải nghiệm sang trọng và độc quyền cho khách hàng cao cấp, đồng thời đảm bảo giao dịch an toàn và dễ dàng. Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể truy cập các ưu đãi độc quyền và lợi ích tùy chỉnh cho mua sắm, du lịch, ẩm thực và giải trí trên nền tảng Mastercard Priceless Specials.

Những đặc quyền từ thẻ MSB Mastercard World Elite được xây dựng dựa trên những chuyến đi kiến tạo thành công. Điều này không chỉ mang đến cho người dùng công cụ tài chính đơn thuần mà còn giữ vai trò cố vấn tin cậy của chủ thẻ.

"Thẻ MSB - Sản phẩm này đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình thấu hiểu khách hàng thượng lưu, từ đó, tạo động lực cho chúng tôi tiếp tục xây dựng nên những dịch vụ xứng tầm", bà Mỹ Hạnh nhấn mạnh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay