Thứ tư, 26/06/2024
   

Tài khoản M-smart doanh nghiệp của MSB có điểm gì mới?

Gói tài khoản M-Smart của MSB mới đây đã phát triển thêm những tính năng mới để tăng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng.

Thấu hiểu được những khó khăn trong quá trình vận hành, quản lí doanh nghiệp. Mới đây,  Ngân hàng MSB đã cho ra mắt thêm các tiện ích thông minh trên tài khoản M-smart giúp cho giao dịch được tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tài khoản M-smart
Nhập chú thích ảnh

 

Khi sử dụng tài khoản M-smart, khách hàng được miễn 100% phí chuyển tiền online trong nước và quốc tế cùng nhiều loại phí khác như phí đăng ký và giao dịch thu hộ thuế điện tử, hóa đơn điện nước... Ngoài ra, ngân hàng MSB tặng khách hàng một tài khoản số đẹp, dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch đặt hàng, thanh toán.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, hoàn tiền cũng là một điểm cộng cho sản phẩm tài chính dành cho doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp mở tài khoản M-smart sẽ được hoàn lại 2 triệu đồng mỗi tháng và ưu đãi này kéo dài liên tục trong 6 tháng. Ưu đãi hoàn tiền từ giao dịch tài khoản M-smart là điểm mới của sản phẩm, bởi trước đây hình thức hoàn tiền chỉ được phổ biến qua các giao dịch thẻ.

Đặc biệt, với ba nhóm khách hàng gồm doanh nghiệp có nguồn thu ứng trước, doanh nghiệp có tần suất giao dịch lớn và doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ngân hàng MSB gia tăng ưu đãi trong sản phẩm tài khoản M-smart Plus. Một số ưu đãi gồm chính sách về combo phí chuyển tiền quốc tế online và tại quầy không giới hạn chỉ 3 triệu đồng, hưởng 0,5% lãi suất số dư tài khoản thanh toán cùng ưu đãi tối đa 150 điểm so với tỷ giá niêm yết khi mua bán ngoại tệ online.

"Tận dụng những ưu đãi, doanh nghiệp có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng chi phí tài chính từ những hoạt động cốt lõi, phổ biến nhất, đồng thời tăng khả năng sinh lời trên chính tài sản của doanh nghiệp", đại diện MSB chia sẻ.

Doanh nghiệp khi sử dụng tài khoản M-smart được trải nghiệm nhiều tiện ích khác nhau cùng quy trình mở tài khoản số hóa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Doanh nghiệp được giảm 30% phí tài trợ thương mại khi đăng ký sản phẩm tín dụng Easy Trade với hạn mức cấp tín chấp tới 200 tỷ đồng.

Các dịch vụ phê duyệt, giải ngân, bảo lãnh, mở LC, đi tiền quốc tế có thể thực hiện hoàn toàn online. Theo đó, khách hàng không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng hay trực tiếp tới quầy. Chỉ với những thao tác trên thiết bị điện tử kết nối internet, doanh nghiệp có thể tiếp cận và sử dụng một số dịch vụ ngân hàng thiết yếu.

Cụ thể, khách hàng sử dụng tài khoản M-smart thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan; chuyển khoản theo lô, hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất theo biểu mẫu một cách nhanh chóng, thuận tiện

 

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay