Thứ hai, 17/06/2024
   

MB lì xì khách hàng gửi tiết kiệm dịp năm mới 2024

Từ ngày 15/02/2024 đến hết 22/02/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) sẽ chính thức triển khai chương trình “Lì xì trao tay, gửi tiền thêm may”, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng để tri ân cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại quầy và tiền gửi trên ứng dụng ngân hàng số - APP MBBank, nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.
Khách hàng sẽ được MB lì xì 50.000 VNĐ khi gửi tiết kiệm dịp năm mới 2024
Khách hàng sẽ được MB lì xì 50.000 VNĐ khi gửi tiết kiệm dịp năm mới 2024

Theo đó, với mỗi khoản tiền gửi từ 50 triệu đồng (hoặc ngoại tệ tương đương) có kỳ hạn 1, 2, 3 tháng, sẽ nhận quà tặng như: Đối với khách hàng gửi tại quầy giao dịch sẽ nhận ngay lì xì 50.000 VNĐ (Năm mươi nghìn đồng); Đối với khách hàng gửi tiết kiệm số trên App MBBank, sẽ được tặng 5.000 điểm thưởng MB Star Point (1 điểm MB Star Point = 10 VNĐ).

Trong đó, điểm thưởng MB Star Point, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán hoặc quy đổi sang các loại quà tặng trên App MBBank như: vé Vietlott, thẻ cào điện thoại, quà tặng đồ điện tử, gia dụng, thiết bị y tế, thanh toán hóa đơn, e-voucher giải trí, mua sắm, ẩm thực, du lịch, dịch vụ… từ hơn 1.000 thương hiệu.

Cụ thể, các sản phẩm của MB được áp dụng đối với khách hàng giao dịch tại quầy như: Tiết kiệm khách hàng cá nhân, Tiền gửi số mở tại Quầy, Tiết kiệm đặc quyền, Tiết kiệm tích lũy thông minh.

Ngoài ra, các sản phẩm của MB được áp dụng đối với khách hàng giao dịch tiền gửi số trên App MBBank như: Tiền gửi số cố định, Tiền gửi số tích lũy

Trong đó, mỗi khách hàng nhận được 01 phần quà/kênh gửi tiền duy nhất trong toàn bộ diễn ra chương trình. Đồng thời, chỉ áp dụng với sổ tiết kiệm mở mới và không áp dụng với sổ tiết kiệm quay vòng.

Ngoài ra, khách hàng đã nhận quà tặng theo chương trình khuyến mại khác thì không được nhận quà tặng theo chương trình này. Đặc biệt, số lượng quà tặng giới hạn, MB sẽ ưu tiên cho khách hàng gửi trước cho đến khi hết ngân sách của chương trình.

Đối với tiền gửi có tính năng tích lũy thì số tiền gửi tại thời điểm mở sổ sẽ được MB tính làm căn cứ tặng quà khách hàng.

Đối với quà tặng là điểm thưởng MB Star Loyalty, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng ngay sau khi hoàn tất giao dịch gửi tiền. Tuy nhiên, điểm thưởng sẽ khả dụng sau 03 ngày kể từ ngày gửi tiền. Trường hợp khách hàng tất toán toán trong vòng 03 ngày, MB sẽ thu hồi lại toàn bộ điểm thưởng.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay