Thứ năm, 15/08/2024
   

MB đứng top đầu trong nhóm những ngân hàng chuyển đổi số nhanh

Tỷ lệ cài đặt và sử dụng ứng dụng di động (App) là một trong những chỉ số quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả chuyển đổi số cũng như hiệu quả marketing của hầu hết các ngành nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng. Trong vòng 2 năm trở lại đây, MB có tốc độ chuyển đổi số nhanh, đứng top đầu trong nhóm những ngân hàng chuyển đổi số tại Việt Nam. Khách hàng cũ và mới nhanh chóng cài đặt và sử dụng app thay vì giao dịch truyền thống tại ngân hàng.

Bên cạnh sử dụng các hoạt động truyền thông, giải pháp CPA được MB sử dụng giúp nhanh chóng đạt được KPI khách hàng cài đặt và sử dụng app. Từ tháng 1/2023 đến tháng 8/2023, chiến dịch thu hút người dùng mới sử dụng App MBBank (hợp tác với Công ty Cổ phần AdFlex - công ty thuộc lĩnh vực martech cung cấp giải pháp CPA) đã thu hút hơn 500.000 người dùng mới (Total NRU), trong đó số tài khoản đăng nhập sau đăng ký (Total Active) là 460.000. Đáng chú ý, lượng phát sinh giao dịch sau đăng ký (PSGD) lên tới 20 triệu lượt (theo số liệu thống kê của AppsFlyers)

Khách hàng sử dụng ứng dụng MB
Khách hàng sử dụng ứng dụng MB

Một trong những đối tác lớn nhất cung cấp giải pháp CPA cho MB là AdFlex, ông Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số đánh giá giải pháp CPA AdFlex cung cấp đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của MB, cụ thể về chất lượng, volume cũng như dashboard báo cáo thông minh giúp MB đưa ra những quyết định sáng suốt trong quá trình triển khai chiến dịch

Theo anh Đức - Giám đốc Phát triển Giải pháp CPA của AdFlex, bí quyết giúp AdFlex đạt được hiệu quả cho khách hàng nằm ở Tập publisher B2B lên đến hơn 300 global partner; Platform: minh bạch, thông minh, ổn định; Công nghệ áp dụng vào giải pháp: BI & data-driven, automation

giải pháp CPA
Anh Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Phát triển Giải pháp CPA của AdFlex, cùng đội ngũ
AdFlex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực MarTech, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động Marketing và chuyển đổi số thông qua sức mạnh công nghệ vượt trội.

Có thể thấy để giải quyết được bài toán thu hút người dùng mới sử dụng app, các doanh nghiệp có thể áp dụng các phương pháp Performance marketing như CPA. Việc lựa chọn các nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng điều này giúp doanh nghiệp có những bước tiến xa và vững chắc trong quá trình chuyển đổi số.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay