Thứ ba, 25/06/2024
   

Khách hàng có thể mua vàng online từ Vietcombank

Để giảm thiểu tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ mua vàng, ngân hàng Vietcombank triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC ngay trên website.

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phát đi thông báo, nhằm giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng miếng SJC, từ ngày hôm nay (12/6) ngân hàng này sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website.

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Giá vàng là giá được niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến hàng ngày (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định) là từ 9h giờ đến 16h. Thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank từ 13h30 đến 16h.

Ngân hàng cho biết sẽ bảo mật toàn bộ thông tin đã được khách hàng nhập trên tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến và chỉ sử dụng thông tin này cho giao dịch mua vàng miếng SJC khi khách hàng đến các điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank.

Để đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần truy cập website chính thức của Vietcombank và lựa chọn “Đăng ký trực tuyến” ngay tại màn hình trang chủ. Đăng nhập bằng thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình.

Mua vàng online từ Vietcombank
Khách hàng có thể mua vàng online từ Vietcombank

Tiếp đến, chọn dịch vụ “Đăng ký mua vàng miếng SJC”; lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng mong muốn đặt mua. Cuối cùng, khách hàng kiểm tra, xác nhận thông tin và nhận kết quả đăng ký dịch vụ với “Xác nhận lịch hẹn”.

Trước đó, vào ngày 7/6, Vietcombank đã thông báo mở thêm 4 điểm bán vàng SJC bình ổn tại Hà Nội và TP HCM, nâng tổng số điểm bán vàng lên 10. Hiện Vietcombank là ngân hàng có nhiều điểm bán vàng nhất và cũng là ngân hàng đầu tiên trong nhóm Big4 triển khai dịch vụ đăng ký mua vàng trực tuyến.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay