Thứ tư, 26/06/2024
   

Vietcombank điều động và bổ nhiệm một số lãnh đạo

Sáng 03/6/2024, tại TSC Vietcombank đã diễn ra lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo Ban Tổ chức và Nhân sự, Ban Kiểm tra nội bộ.
Vietcombank điều động và bổ nhiệm một số lãnh đạo
Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự (ngoài cùng bên phải); bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Khối Pháp chế và tuân thủ (ngoài cùng bên trái) trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng cho các nhân sự được điều động và bổ nhiệm

Theo đó, ông Nguyễn Kiên Hiếu - Phó trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự đã công bố quyết định số 2185/QĐ-VCB-TCNS ngày 31/05/2024, về việc điều động và bổ nhiệm bà Bùi Bảo Ngọc - Phó trưởng Ban Kiểm tra nội bộ giữ chức Phó trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự, có hiệu lực kể từ ngày 03/6/2024.

Tại quyết định số 2138/QĐ-VCB-TCNS ngày 31/05/2024, đã điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Tứ - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Hồ giữ chức Phó trưởng Ban Kiểm tra nội bộ, có hiệu lực kể từ ngày 03/6/2024.

Tại quyết định số 1986/QĐ-VCB-TCNS ngày 31/05/2024, điều động và bổ nhiệm ông Lê Trọng Dũng - Cán bộ Ban Chiến lược và Thư ký Hội đồng quản trị giữ chức Phó trưởng Ban Kiểm tra nội bộ, có hiệu lực kể từ ngày 03/6/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank đã chúc mừng bà Bùi Bảo Ngọc, ông Nguyễn Hải Tứ và ông Lê Trọng Dũng đã được Ban lãnh đạo tin tưởng, tín nhiệm điều động và bổ nhiệm giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng tại trụ sở chính.

Theo ông Hồng Quang cho biết, công tác quản trị nguồn nhân lực và công tác quản trị rủi ro có vai trò “then chốt”, là mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của Vietcombank, có ý nghĩa quyết định mọi thành công của Vietcombank cả trước mắt và lâu dài. Do vậy, Ban lãnh đạo Vietcombank luôn dành sự quan tâm và cũng đặt ra yêu cầu cao đối với đội ngũ cán bộ của Ban Tổ chức và Nhân sự, Ban Kiểm tra nội bộ, nhất là đối với cán bộ lãnh đạo của Ban.

Trong đó, các nhân sự được điều động, bổ nhiệm mới đều là các cán bộ được đào tạo cơ bản, đã trưởng thành và trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau và trên mỗi vị trí công tác đều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, khẳng định bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác.

Vì vạy, ông Hồng Quang mong muốn và tin tưởng các nhân sự được điều động và bổ nhiệm mới không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi trình độ, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, điều hành. Đồng thời, tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực, sở trường công tác, nhanh chóng nắm bắt công việc và hỗ trợ có hiệu quả cho Trưởng đơn vị trong việc tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực, quan trọng vào sự lớn mạnh của Vietcombank.

Đại diện cho các nhân sự mới được bổ nhiệm, ông Lê Trọng Dũng - tân Phó Trưởng ban Kiểm tra nội bộ trụ sở chính cho biết, các nhân sự được điều động và bổ nhiệm mới luôn nhận thức sâu sắc việc được tin tưởng và giao nhiệm vụ mới, vừa là vinh dự của cá nhân và cũng là trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo. Đồng thời, cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình, không ngừng học hỏi, rèn luyện, nhanh chóng nắm bắt các nhiệm vụ mới, tu dưỡng cả về chuyên môn, cũng như đạo đức, phẩm chất chính trị để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, ông Dũng cũng khẳng định sẽ phối hợp tốt với các đơn vị Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính; chung sức, đồng lòng cùng tập thể Ban Kiểm tra nội bộ, Ban Tổ chức và Nhân sự phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thống nhất trong tập thể từng đơn vị để bảo đảm các hoạt động đáp ứng được yêu cầu mới. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Vietcombank, cũng như sự ủng hộ, giúp đỡ, sự hỗ trợ, phối hợp nhịp nhàng của các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính, sự hợp tác tích cực của các Chi nhánh để có thể hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Vietcombank điều động và bổ nhiệm một số lãnh đạo
Ông Đỗ Việt Hùng - Thành viên HĐQT phụ trách hoạt động của HĐQT (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm và ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc (bên trái) tặng hoa chúc mừng bà Vũ Thị Thúy Minh - tân lãnh đạo phụ trách Trung tâm Ngân hàng số

Cũng từ ngày 03/6/2024, Hội đồng quản trị Vietcombank đã có quyết định giao nhiệm vụ cho bà Vũ Thị Thúy Minh - Phó Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số phụ trách Trung tâm Ngân hàng số.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay