Chủ nhật, 30/06/2024
   

IVB bổ sung giải pháp bảo mật, xác thực mới cho khách hàng doanh nghiệp

Từ 27/06/2024, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) chính thức bổ sung giải pháp bảo mật, xác thực mới - Soft OTP trên Internet banking cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm mang đến sự an toàn và nâng cao trải nghiệm tiện ích và thuận tiện hơn cho khách hàng.
IVB bổ sung giải pháp bảo mật, xác thực mới cho khách hàng doanh nghiệp

Theo đó, giải pháp bảo mật, xác thực mới - Soft OTP được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới khách hàng và hạn mức giao dịch xác thực bằng Soft OTP được áp dụng theo gói dịch vụ của IVB mà khách hàng doanh nghiệp đã đăng ký. Cụ thể, hạn mức giao dịch của doanh nghiệp trong 1 ngày là 10 tỷ đồng và hạn mức tối đa cho 1 lần giao dịch là 1 tỷ đồng.

Việc sử dụng Soft OTP còn là giải pháp xác thực có tính an toàn cao, cho phép xác thực hầu hết các loại giao dịch trực tuyến theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước tại Quyết định số 2345/QĐ-NHNN có hiệu lực từ 01/07/2024. Đồng thời, giúp giảm thiểu nguy cơ đánh cắp thông tin ngân hàng và đảm bảo an toàn cho tài khoản của người dùng.

Đặc biệt, Soft OTP không yêu cầu phần cứng đắt tiền như các giải pháp OTP token, giúp giảm thiểu chi phí cho người dùng và các doanh nghiệp, với nhiều tiện ích khác.

Trong đó, SoftOTP có các chức năng như: Kích hoạt tài khoản đầu tiên trên app IVB SoftOTP; Lấy mã SoftOTP; Đặt lại mã PIN; Hủy dịch vụ; Kích hoạt thêm tài khoản trên thiết bị.

Thông tin chi tiết, khách hàng tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn tại đây hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch của IVB trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 879 hoặc Website: www.indovinabank.com.vn;

Theo IVB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay