Thứ ba, 16/07/2024
   

IVB vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Chiều 18/1/2024, tại Tp. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023” (VNR500) do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.
Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất
Đại diện IVB nhận giải thưởng "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023"

Đây là năm thứ 17 liên tiếp diễn ra Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2023, trước những biến động và thách thức của nền kinh tế nói chung và ngành tài chính ngân hàng nói riêng. Theo phương châm "Cùng phát triển bền vững", với sự nhạy bén của bộ máy lãnh đạo đã giúp IVB tự tin tiến bước và tiếp tục được vinh danh trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại Lễ công bố xếp hạng của VNR500 năm 2023.

Trong đó, IVB đã xuất sắc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức về tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp..., dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển trên thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam, IVB ngày càng khẳng định được vị thế, tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, đối tác, cộng đồng về một ngân hàng phát triển bền vững.

Trong tương lai, IVB sẽ liên tục đổi mới và mang đến thêm nhiều sản phẩm dịch vụ ưu việt cho các nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.

Theo IVB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay