Thứ sáu, 18/10/2024
   

Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ 04 - 08/03/2024

Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ 04 - 08/03/2024, cho thấy các TCTD đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm san sẻ đồng hành với khách hàng. Đồng thời, tiếp tục miễn giảm phí dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là tiếp tục triển khai các chương trình An sinh xã hội.
hội viên
Tổng hợp hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam tuần từ 04/03 đến ngày 08/03/2024

Ngân hàng TM TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CB)

Từ ngày 01/3/2024, Ngân hàng Xây dựng triển khai chương trình “San sẻ đồng hành - Nhẹ gánh lãi suất” dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất từ 6,5%/năm. Cụ thể, khách hàng vay vốn ngắn hạn có thời hạn từ 5 tháng trở suống sẽ áp dụng mức lãi suất 6,5%/năm cho 3 tháng đầu; khoản vay từ 6 - 9 tháng sẽ áp mức lãi suất 7,2%/năm cho 6 tháng đầu; khoản vay từ 9 - 12 tháng sẽ áp mức lãi suất 7,5%/năm cho 6 tháng đầu;

Khách hàng cá nhân, DNVVN vay trung dài hạn để sản xuất kinh doanh sẽ có mức lãi suất tương ứng cho 6 - 9 - 12 - 18 tháng đầu là 7,5% - 8% - 8,5% - 9,5%. Các khoản vay mua BĐS, xây sửa chữa nhà, mua ô tô có các mức lãi suất khởi điểm từ 8% - 9%. Các khách hàng còn lại sẽ có mức lãi suất cố định 6 tháng đầu năm là 9%/năm đối với vay ngắn hạn và 9,5 %/năm đối với vay trung dài hạn.

Đặc biệt sản phẩm BĐS cho phép ân hạn gốc tối đa 12 tháng. Khách hàng đang có dư nợ tại CB hoặc đã tất toán khoản vay tại CB hoặc khách hàng vay mua BĐS đang thế chấp tại CB được giảm trừ thêm 0,3%/năm cho lãi suất kỳ đầu. 

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank)

KienlongBank mới đây chính thức ra mắt website tuyển dụng với diện mạo hoàn toàn mới từ ngày 05/3/2024. Tốc độ truy cập nhanh, tìm kiếm thông minh các vị trí tuyển dụng với bộ lọc nâng cao sẽ giúp ứng viên thuận tiện tra cứu thông tin, thực hiện các thao tác ứng tuyển và giới thiệu cơ hội cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và bảo mật.

Ở phiên bản website mới, ứng viên dễ dàng tạo hồ sơ trực tuyến để quản lý hồ sơ ứng tuyển và lịch sử tương tác với KienlongBank. Song song đó, tính năng đăng ký nhận bản tin tuyển dụng sẽ giúp ứng viên cập nhật các cơ hội nghề nghiệp mới cũng như nhận các thông tin tuyển dụng từ Ngân hàng kịp thời. Các vị trí tuyển dụng được KienlongBank cập nhật thường xuyên, liên tục trên website…

Ra mắt website tuyển dụng phiên bản mới là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Ngân hàng, qua đó, KienlongBank mong muốn cung cấp cho ứng viên một kênh thông tin chính thống về các hoạt động nhân sự, cũng như các vị trí tuyển dụng mới, mở ra cơ hội cộng tác cùng phát triển giữa Ngân hàng và các banker.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)

Ngày 08/03, chính là ngày giao dịch đầu tiên cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã chứng khoán: NAB), với 1.058. 041.615 cổ phiếu được niêm yết.

Đây là cổ phiếu duy nhất được Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) chấp thuận đăng ký niêm yết trong năm 2023 của ngành ngân hàng. Như vậy, đã có 18 ngân hàng đang niêm yết trên sàn chứng khoán lớn nhất Việt Nam.

Trong ngày chào sàn, giá tham chiếu của cổ phiếu NAB là 15.900 đồng/cổ phiếu với biên độ giao dịch là +/- 20% so với giá tham chiếu. Hơn 1 tỷ cổ phiếu được niêm yết, giá trị vốn hóa tương ứng khi chào sàn đạt gần 17.000 tỷ đồng. Trước đó, vào ngày 29/2 trên sàn UPCoM, thị giá cổ phiếu đóng cửa phiên giao dịch cuối cùng của NAB đạt 16.500 đồng/cổ phiếu.

Trước đó, chiều 05/3/2024, Nam A Bank tổ chức Tọa đàm “Triển vọng ngành ngân hàng và thông tin về NAB trước thềm chào sàn HoSE”, trong đó kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới của Nam A Bank cũng như lý do chuyển từ sàn UPCoM sang HoSE đã được chia sẻ.

Hiện Nam A Bank không chỉ đáp ứng các tiêu chí mềm về triển khai dự án, tư vấn về ESG, Basel... mà còn đáp ứng các tiêu chí về hiệu quả hoạt động, minh bạch thông tin khắt khe của UBCKNN và HoSE, bởi quá trình chuyển từ sàn UPCoM sang HOSE là một quá trình chuẩn bị có sự giám sát chặt chẽ từ NGân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng. Đồng thời, phải chuẩn bị sẵn sàng các chuẩn mực công bố thông tin, minh bạch, sẵn sàng trở thành tân binh ngân hàng trên sàn HoSE.

Được biết, ngân hàng xanh và ngân hàng số là trụ cột NAB ưu tiên để theo đuổi và dồn toàn lực vào, đưa 2 trụ cột này trở thành mũi nhọn cạnh tranh. Đây là lợi thế cạnh tranh của NAB hiện nay và trong thời gian tới.

Lợi nhuận kế hoạch 4.000 tỷ đồng cho năm 2024 và 5.000 tỷ đồng cho năm 2025. Kế hoạch giai đoạn 2024-2025, chỉ số an toàn vốn (CAR) của NAB dao động quanh 10-12%, tỷ lệ nợ xấu kiểm soát dưới 2,5%, hệ số NIM trên 3,3%, tỷ lệ ROA và ROE lần lượt trên 1,4% và tối thiểu 20%.

NAB đặt mục tiêu năm 2024 tổng tài sản đạt 232.000 tỷ đồng (năm 2025 là 260.000 tỷ đồng), huy động đạt 178.000 tỷ đồng (năm 2025 là 202.000 tỷ đồng), cho vay khách hàng 181.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế năm 2024 kế hoạch 4.000 tỷ đồng và năm 2025 là 5.000 tỷ đồng. Định hướng phát triển tăng trưởng tín dụng của NAB là 17%, trong đó tập trung cho lâm thủy, hải sản với lãi suất USD là 3-3,3%/năm và khoảng 6-7%/năm đối với VNĐ.

Ngoài ra, NAB cố gắng xây dựng gói sản phẩm ưu đãi lãi suất có thể đến 6% cho khách hàng doanh nghiệp nằm trong 5 nhóm ngành ưu tiên theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước. Đồng thời, NAB định hướng giảm chi phí huy động vốn. Dù CASA của NAB chưa chiếm tỷ trọng lớn, nhưng trong năm 2023, NAB có tốc độ tăng trưởng CASA khá tốt. Trên cơ sở đó, giá vốn đầu vào tốt hơn sẽ xây dựng được mục tiêu tín dụng tốt hơn.

Trong đó, chủ trương của NAB là tăng trưởng huy động dưới 6 tháng, gần 1/3 danh mục huy động của NAB đã chuyển dịch sang dưới 6 tháng, giúp kéo giảm lãi suất đầu vào. Tuy nhiên, việc giảm lãi suất sẽ thay dổi theo chu kỳ kinh tế và thanh khoản bất động sản trong thời gian tới. Khi thanh khoản và thị trường tốt lên, lãi suất sẽ không thấp như hiện tại.

NAB cũng đặt mục tiêu duy trì mức cổ tức tối thiểu từ 20% trở lên dựa trên mức lợi nhuận. Về kế hoạch tăng vốn, NAB đặt mục tiêu tăng vốn lên 13.000 tỷ đồng từ nguồn lợi nhuận chưa phân phối. Dự kiến cuối năm 2024, vốn điều lệ sẽ đạt khoảng 13.000 tỷ đồng và mục tiêu cho năm 2025, vốn điều lệ sẽ đạt khoảng 16.200 tỷ đồng.

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

Sáng 6/3/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức Lễ khai trương phòng giao dịch Gia Viễn tại địa chỉ đường Hồng Dân, xã Gia Thịnh, thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đây là điểm giao dịch thứ 4 của HDBank tại tỉnh Ninh Bình và là đơn vị thứ 134 tại khu vực Miền Bắc.

Theo đó, phòng giao dịch Gia Viễn (HDBank Gia Viễn) cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, gồm: Huy động vốn; Tiếp nhận vốn đầu tư & phát triển của các tổ chức trong nước; Cho vay; Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu & các giấy tờ có giá; Dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác...

Nhân dịp khai trương, HDBank đã dành tặng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến giao dịch.

Được biết, Gia Viễn là huyện nằm ở cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố chưa đến 20km. Nơi đây được biết đến là vùng đất có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vỹ cùng một kho tàng di tích lịch sử văn hóa đa dạng, phong phú, thể hiện bề dày và chiều sâu văn hóa của vùng đất nghìn năm văn hiến.

Trong những năm gần đây, với định hướng phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa gắn với chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp sang sản xuất công nghiệp và xây dựng đô thị và du lịch, huyện Gia Viễn đã thu hút nhiều doanh nghiệp nhà đầu tư trong và ngoài nước tại tỉnh Ninh Binh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Có mặt tại tỉnh Ninh Bình từ năm 2017, đến nay, HDBank đã có những đóng góp tích cực trong việc gia tăng phát triển thị trường vốn, tài chính ngân hàng tại Ninh Bình, giúp người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm lựa chọn về các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, cho vay và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng, hiệu quả.

Đầu tháng 3/2024, tại Bến Tre, HDBank vừa chính thức tiếp tục khởi công cây cầu Vàm Giồng Miễu tại xã An Thạnh. Trước đó, cũng tại đây, HDBank đã khánh thành 2 cầu giao thông ở Huyện Giồng Trôm, Huyện Giồng Rơm và trao 20 căn nhà đại đoàn kết cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt quá trình phát triển, HDBank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân tỉnh Bến Tre nói riêng và 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Với mạng lưới gần 50 điểm giao dịch có mặt tại đây cùng hàng nghìn điểm giao dịch của đơn vị trực thuộc là HD SAISON, HDBank đang tập trung hỗ trợ các nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong phát triển kinh doanh và tiêu dùng…

Nhiều năm qua, HDBank đã tặng hàng chục ngàn thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; hỗ trợ kinh phí cho hàng ngàn ca phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; trao tặng hàng chục máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; trao hàng trăm suất học bổng và các quà tặng thiết thực khác.

Trong năm 2023 và đầu năm 2024, HDBank đã trao kinh phí xây dựng nhiều cây cầu cùng hơn 600 căn nhà tình thương, tình nghĩa, Đại đoàn kết trên khắp cả nước. Hoạt động này tiếp nối chuỗi thiện nguyện mà HDBank đã triển khai trong nhiều năm qua trên khắp cả nước.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Với các dòng thẻ VIB Mastercard, hiện Apple Pay mới được áp dụng, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật. Mỗi giao dịch qua Apple Pay chỉ mất vài giây với 3 bước đơn giản, tính bảo mật tăng cường với công nghệ nhận diện khuôn mặt (FaceID).

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng Apple Pay với thẻ VIB Mastercard là các giao dịch sẽ trở nên an toàn và riêng tư. Apple Pay bảo vệ thông tin thẻ với công nghệ tokenization. Khi bạn thêm một thẻ tín dụng hoặc ghi nợ vào Apple Pay, số thẻ của bạn không bị tiết lộ, do thông tin này sẽ không lưu trữ trên cả thiết bị cũng như máy chủ của Apple. Thay vào đó, một tài khoản riêng biệt theo thiết bị sẽ được tạo ra, được mã hóa và lưu trữ an toàn trên thiết bị của bạn. Mỗi giao dịch được ủy quyền bằng cách sử dụng một mã bảo mật động duy nhất.

Chủ thẻ VIB Mastercard có thể dễ dàng kết nối Apple Pay với các thiết bị Apple như iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch. Chỉ cần thêm thẻ VIB Mastercard vào ứng dụng Apple Wallet trên iPhone hoặc thông qua ứng dụng MyVIB, bạn sẽ tận hưởng ngay sự tiện lợi khi dễ dàng thanh toán không tiếp xúc vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Sacombank triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiết kiệm, giao dịch tại quầy, giao dịch qua thẻ tín dụng/thẻ thanh toán, tham gia bảo hiểm nhân thọ...

Cụ thể, từ ngày 01/03 đến hết 08/03/2024, khách hàng nữ có sinh nhật trong tháng 03 mở mới thẻ tiết kiệm tại quầy sẽ được tặng thêm 0,2% lãi suất, các khách hàng nữ còn lại được tặng thêm từ 0,1 - 0,2% khi gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng trở lên; 2.000 khách hàng nữ đầu tiên mở tiết kiệm trên các kênh trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking, Sacombank Pay) từ 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được hoàn ngay 83.000 đồng. Khách hàng nữ còn được Sacombank miễn phí 12 tháng khi mở mới Combo tài khoản trong thời gian này và được miễn ngay 30% phí thanh toán khi thực hiện giao dịch quốc tế vào ngày 08/3/2024, cùng nhiều ưu đãi khác: miễn phí nộp/rút tiền mặt, chuyển tiền đi trong nước; miễn phí mở tài khoản số đẹp... Đồng thời, Sacombank cũng áp dụng miễn phí thường niên năm đầu đối với thẻ tín dụng và thẻ thanh toán doanh nghiệp mở mới khi chủ thẻ là nữ.

Cũng trong tháng 3, Sacombank triển khai ưu đãi đặc biệt - tặng kèm sản phẩm bảo hiểm tai nạn cao cấp trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam với mức phí từ 15.000.000 đồng trở lên. Đồng thời, đối với khách hàng nữ nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ ngày 01-08/3/2024 và phát hành hợp đồng bảo hiểm trong tháng 03/2024 sẽ có cơ hội nhận quà tặng tri ân lên đến 1.883.000 đồng.

Từ ngày 01 - 31/03/2024, Sacombank triển khai chương trình “STM - Mở trải nghiệm, đón nhiệm màu” với nhiều giải thưởng giá trị như Iphone 15 Pro Max, Ipad Pro, Apple Watch cùng nhiều quà tặng tiền mặt, eVoucher hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng giao dịch trên kênh STM. Với những khách hàng lần đầu mở tài khoản thanh toán trên các máy STM, Ngân hàng sẽ tặng ngay 68.000 đồng vào tài khoản mở thành công, áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.

Hiện tại, các máy STM của Sacombank đã được lắp đặt tại Chi nhánh Trung Tâm (266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM), Chi nhánh Thủ Đô (88 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), Chi nhánh Đà Nẵng (130A-130-132 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), sân Golf Tân Sơn Nhất (6 đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM) và sẽ mở rộng phạm vi trong thời gian tới.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)

Từ ngày 01/03/2024, Eximbank triển khai chương trình ưu đãi phí “Cùng Eximbank chuyển yêu thương - Đi muôn phương” cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế. Theo đó, khách hàng cá nhân chuyển tiền nước ngoài sẽ được nhận ngay ưu đãi vào ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tài chính quốc tế cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, Eximbank tự hào là ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cùng mạng lưới thanh toán toàn cầu và nền tảng công nghệ số vượt trội, Eximbank tự tin mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế dễ dàng, nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Công ty Tài chính TNHH VPBank SMBC (VPB FC/FE Credit)

Theo báo cáo công bố ngày 04/3/2024, MBS Research cho biết Q4/2023, FE Credit ghi nhận 4.234 tỷ đồng thu nhập hoạt động, giảm gần 7% so với cùng kỳ. Chi phí hoạt động trong Q4 cũng giảm gần 33%. Chi phí trích lập dự phòng trong Q4 đạt 2.162 tỷ đồng, giảm hơn 53%. Đây là quý thứ 2 liên tiếp FE Credit ghi nhận chi phí trích lập giảm so cùng kỳ. Qua đó, lãi trước thuế Q4 của FE Credit đạt 208 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lỗ 1.774 tỷ đồng. Như vậy, sau 5 quý liên tục thua lỗ (từ Q2/2022), FE Credit đã có những dấu hiệu hồi phục trong 2 quý liên tiếp trong năm 2023, đặc biệt trong Q4.

Lũy kế cả năm 2023, FE Credit ghi nhận thu nhập hoạt động đạt 17.756 tỷ đồng, giảm 13,8% so với năm 2022 và lỗ trước thuế 3.529 tỷ đồng, cao hơn 408 tỷ đồng so với mức lỗ của năm 2022.

Chi phí hoạt động và chi phí trích lập dự phòng đều giảm hơn 10% so với năm 2022. Nợ xấu và nợ nhóm 2 tại cuối năm 2023 của FE Credit đạt lần lượt gần 12% và gần 18%, tăng nhẹ so với Q3/2023. Chất lượng tài sản của FE Credit đã cải thiện đáng kể và có dấu hiệu tạo đáy kể từ Q2/2023.

Việc FE Credit ghi nhận lợi nhuận trước thuế dương trong 2 quý liên tiếp và chất lượng tài sản có dấu hiệu tạo đáy cho thấy áp lực trích lập trong những quý tiếp theo sẽ giảm dần. Ngoài ra, đà giảm của tăng trưởng dư nợ cũng bắt đầu chậm lại và tạo đáy trong Q3/2023 cũng gia tăng thêm kỳ vọng FE Credit có thể lấy lại đà tăng trưởng dương trong năm 2024.

Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service/MoMo)

Tại Lễ vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet - mạng lưới việc làm và tuyển dụng tại Việt Nam, MoMo được vinh danh là “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” năm 2023 trong 2 hạng mục: Top 2 hạng mục ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán; Top 8 Khối Doanh nghiệp lớn.

Kết quả vinh danh dựa trên khảo sát phi lợi nhuận thường niên, diễn ra trực tuyến từ ngày 28/11/2023 đến 09/01/2024, thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, gần 40.000 lượt hoàn thành khảo sát và bình chọn. Các tiêu chí đánh giá của khảo sát bao gồm chính sách thu hút và giữ chân nhân tài tốt, phù hợp thị trường lao động; ý nghĩa cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

Với hơn 2.000 nhân viên tại trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh và các văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng, MoMo luôn chú trọng xây dựng chiến lược tuyển dụng, quản lý nhân sự hiệu quả và các chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Việc phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần của nhân viên cũng được MoMo đẩy mạnh thông qua cung cấp gói bảo hiểm MoMo Care, thành lập các câu lạc bộ thể thao, tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức về sức khỏe và kỹ năng sống...

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance)

Shinhan Finance chính thức công bố Quyết định của Chủ sở hữu - Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc) bổ nhiệm ông Chun Young ILL vào vị trí Tổng Giám đốc, có hiệu lực từ ngày 21/02/2024, theo chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Công văn số 1120/NHNN-TTGSNH ngày 15/02/2024.

Ông Chun Young ILL đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính. Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc tại Shinhan Finance Việt Nam, ông Chun Young ILL đã đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc tại Shinhan Finance ở Kazakhstan trong hơn 5 năm.

Được biết, ông Chun Young ILL cũng từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý thuộc các bộ phận khác nhau tại Shinhan Card như: Trưởng phòng Cấp cao Bộ phận Phát triển Nguồn Nhân lực, Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Toàn cầu. Ngoài ra, Ông Chun Young ILL từng giữ vai trò Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Thẻ tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017.

Ông Chun Young ILL tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Quốc Gia Seoul, trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc và đã hoàn thành chương trình sau Đại học về Quản trị Kinh doanh tại Đại học Cumbria ở Anh.

VP TPHCM

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay