Thứ tư, 26/06/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam gặp mặt, chúc Tết các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 30/01, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức gặp mặt thân mật, chúc Tết các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
TS Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký; các đồng chí nguyên lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam qua các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan thường trực.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Toàn cảnh buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí

Thay mặt ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Phó Chủ tịch tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã bày tỏ vui mừng chào đón và tri ân các nguyên lãnh đạo cùng các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ về những đóng góp to lớn cho Hiệp hội Ngân hàng trong thời gian qua. Đồng thời thông tin tóm tắt kết quả nổi bật trong năm 2023 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cũng như phương hướng hoạt động năm 2024.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Ông Nguyễn Toàn Thắng, nguyên Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng nhiệm kỳ VI phát biểu tại buổi gặp mặt
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Đại diện các thế hệ lãnh đạo, hưu trí phát biểu tại cuộc gặp mặt

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bám sát các chỉ đạo, định hướng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trên nhiều mặt công tác, tham gia tích cực và có trách nhiệm trong việc xây dựng cơ chế, chính sách, góp phần hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động ngân hàng. Trong đó, nhiều ý kiến đóng góp của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam được các cơ quan soạn thảo lắng nghe, tán thành.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa các tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức hội viên. Vị thế, uy tín của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ngày càng nâng cao.

Phó Chủ tịch tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng khẳng định, có được thành quả trên nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan thường trực nói riêng và Hiệp hội Ngân hàng nói chung, sự đồng thuận của các tổ hội viên và sự đóng góp, ủng hộ quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
TS Nguyễn Quốc Hùng gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Chủ tịch tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng thay mặt ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam gửi tặng quà Tết các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí, đồng thời gửi lời Chúc mừng Năm mới đến các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí và gia đình, mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển chung của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

PV

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay