Tin tức
-
Home Credit giới thiệu khái quát quy trình giải quyết khiếu nại
Công ty tài chính Home Credit giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn khách hàng cách gửi yêu cầu/ khiếu nạinhằm cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.
-
VietABank thông báo tăng hạn mức giao dịch trên kênh Ngân hàng số
Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng Việt Á (VietABank) thực hiện điều chỉnh tăng hạn mức giao dịch trên kênh Ngân hàng số Internet Banking, Mobile Banking áp dụng từ ngày 24/12/2021.
-
Techcombank điều chỉnh thời gian giao dịch trên F@st EBank
Để đảm bảo tối đa nhu cầu thanh toán của khách hàng trong thời điểm cuối năm trên kênh Ngân hàng Điện tử, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo điều chỉnh Giờ thanh toán trên F@st EBank từ ngày 24/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
-
Vietcombank thông báo điều chỉnh hạn mức rút tiền mặt
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin thông báo điều chỉnh “Hạn mức rút tiền mặt” (HM RTM) đối với các Khách hàng đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế trên VCB Digibank.
-
OceanBank thông báo thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Trần Não
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) thông báo tới khách hàng về việc thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Trần Não trực thuộc Chi nhánh Sài Gòn.
-
Bảo mật thông tin thẻ và sử dụng thẻ an toàn khi giao dịch trực tuyến
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lưu ý khách hàng nắm kỹ các biện pháp bảo mật thông tin thẻ và sử dụng thẻ an toàn khi giao dịch trực tuyến để an tâm mua sắm, giảm rủi ro khi sử dụng thẻ.
-
Vietcombank nâng cấp tính năng 3D Secure bảo mật thanh toán thẻ trực tuyến
Với mục tiêu tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đơn giản hóa quy trình thanh toán thẻ, từ ngày 23/12/2021, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ điều chỉnh quy định về tính năng 3D Secure.
-
Cảnh báo nhiều thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hệ thống ngân hàng
Ngày 21/12, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết thời gian qua tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hệ thống ngân hàng diễn ra khá phổ biến. Trong đó, nổi lên một số thủ đoạn như: “Giả mạo SMS Brandname”, “Chuyển tiền nhầm”, “Mạo danh ngân hàng cho
-
TPBank cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo ngân hàng qua SMS
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng trước các thủ đoạn lừa đảo của kẻ xấu, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) luôn cảnh báo qua email hoặc SMS khi có người đăng nhập vào tài khoản ebank của khách hàng trên các thiết bị lạ.
-
Có thể chuyển tiền từ tài khoản Vietcombank sang tài khoản ViettelPay
Từ ngày 15/12/2021, khách hàng cá nhân của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Viecombank) có thể thực hiện chuyển tiền từ tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank sang tài khoản ViettelPay. Giao dịch được thực hiện một cách đơn giản và dễ dàng ngay trên ứng dụng ViettelPay.
-
VPBank La Gi tạm ngừng giao dịch từ ngày 20/12 để thực hiện phòng chống dịch Covid-19
Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) thông báo tạm ngừng giao dịch tại Phòng giao dịch La Gi, tại địa chỉ: Số 153A11-153A13, đường Lê Lợi, phường Phước Hội, thị xã La Gi,tỉnh Bình Thuận kể từ ngày 20/12/2021 cho đến khi có thông báo mới, để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
-
"Trùm" buôn lậu Mười Tường bị khởi tố về tội vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới
Chiều 17/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can: Nguyễn Thị Kim Hạnh (tức Mười Tường, SN 1969); Mai Thị Ngọc Phấn (SN 1979, trú tại xã Đa Phước, huyện An Phú); Trương Văn Liêm (SN 1966) và Phạm Tấn Lộc (SN 1986, trú tại phường Châu Phú A,