Ngân hàng
-
OceanBank nâng cấp tính năng mở tài khoản trực tuyến EKYC hỗ trợ cho tất cả các loại CMND/thẻ CCCD
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) nâng cấp tính năng mở tài khoản trực tuyến EKYC hỗ trợ cho tất cả các loại CMND/thẻ CCCD sẽ giúp khách hàng sử dụng được loại giấy tờ tùy thân mới nhất để mở tài khoản và thông tin được nhận diện chính xác bằng công nghệ mới.
-
Giảm 50% khi thanh toán dịch vụ trên BAOVIET Smart
Từ ngày 09/5 - 07/7/2022, Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mại giảm 50% cho tất cả khách hàng khi thanh toán dịch vụ trên ứng dụng BAOVIET Smart.
-
Gia tăng tiện ích dành cho chủ thẻ OCB Bamboo Airways
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm đẳng cấp hơn cho Khách hàng, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục cùng Bamboo Airways triển khai gia tăng thêm nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB Bamboo Airways Mastercard Platinum.
-
MB hợp tác với Bệnh viện thanh toán không chạm VietQR
Ngân hàng Quân Đội (MB) hợp tác cùng với Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp giải pháp an tâm khi thanh toán viện phí bằng VietQR - bệnh viện đầu tiên có giải pháp thanh toán không chạm, không tiền mặt mang lại sự an tâm cho khách hàng của MB trong thời kỳ đại dịch.
-
NCB thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng NCB iziMobile
Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm và đa dạng tiện ích dịch vụ, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) ra mắt hình thức thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến ngay trên ứng dụng NCB iziMobile.
-
KienlongBank đẩy mạnh hoạt động trải nghiệm văn phòng giao dịch All in One
Ngày 06/5, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) tiếp tục tổ chức cho hơn 60 lãnh đạo quản lý và cán bộ, nhân viên các đơn vị kinh doanh tại các tỉnh thành thăm quan, trải nghiệm mô hình phòng giao dịch kiểu mẫu All in One và hệ thống máy giao dịch tự động STM tại Hà Nội.
-
SCB giữ vững đà tăng trưởng, hoạt động hiệu quả trong Quý I/2022
Kết quả kinh doanh quý I/2022 của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) với các chỉ tiêu tài chính đều ghi nhận sự tăng trưởng ổn định, đảm bảo đúng định hướng phát triển bền vững, an toàn, hiệu quả.
-
DIV thực hiện hiệu quả mục tiêu kép: Những thành công năm 2021 và định hướng năm 2022
Đại dịch Covid-19 với những biến chủng mới, diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội và ảnh hưởng tiêu cực đến việc triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV).
-
PVcomBank thêm tiện ích, tăng ưu đãi gửi tiết kiệm online
Khi gửi tiết kiệm online thông qua ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking hoặc ứng dụng PV-Mobile Bankingtại Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), sẽ được ưu đãi lãi suất cao hơn gửi tại quầy lên tới 0,6%/năm.
-
VietinBank ra mắt dịch vụ rút tiền bằng căn cước công dân
Với định hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đã phối hợp cùng Trung tâm Dữ liệu dân cư Quốc gia - Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội chính thức cho ra mắt dịch vụ rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân (CCCD)
-
ShinhanBank Việt Nam giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BB và triển vọng “Tích cực”
Ngày 28/4/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank Việt Nam) được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s (S&P) giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm ở mức BB và triển vọng phát triển “Tích cực”, tiếp tục đạt tín nhiệm cao nhất ngang với mức xếp hạng
-
MB tặng Voucher thai sản trị giá 5 triệu đồng
Từ 05 - 31/05/2022, Ngân hàng Quân đội (MB) triển khai tại 5 Chi nhánh gồm: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thăng Long, Nghệ An và Bắc Ninhchương trình quà tặng Voucher thai sản trị giá 5 triệu đồng với mức phí chỉ 599.000 đồng.
