Thứ hai, 22/12/2025
   

KienlongBank đẩy mạnh hoạt động trải nghiệm văn phòng giao dịch All in One

Ngày 06/5, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) tiếp tục tổ chức cho hơn 60 lãnh đạo quản lý và cán bộ, nhân viên các đơn vị kinh doanh tại các tỉnh thành thăm quan, trải nghiệm mô hình phòng giao dịch kiểu mẫu All in One và hệ thống máy giao dịch tự động STM tại Hà Nội.

Ngày 06/5, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) tiếp tục tổ chức cho hơn 60 lãnh đạo quản lý và cán bộ, nhân viên các đơn vị kinh doanh tại các tỉnh thành thăm quan, trải nghiệm mô hình phòng giao dịch kiểu mẫu All in One và hệ thống máy giao dịch tự động STM tại Hà Nội.

Kể từ khi chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 10/2021 “Change up to 4.0 Digi-era”, KienlongBank đã và đang nỗ lực tiến tới việc số hóa toàn diện các hoạt động của Ngân hàng thông qua việc lấy công nghệ làm bàn đạp, tạo lợi thế cạnh tranh tranh và hướng đến đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên 4.0.

Với chiến lược ấy, KienlongBank đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với việc tiến hành số hóa hệ thống Core bank, Core thẻ… hướng phát triển các văn phòng giao dịch All in One với thiết kế mở, mở rộng hệ thống máy giao dịch tự động STM nhằm cung cấp dịch vụ và mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Đón đoàn tại Văn phòng đại diện Hà Nội có sự hiện diện của ông Trần Ngọc Minh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng Ban lãnh đạo của KienlongBank. Tại buổi làm việc, đại diện Ngân hàng chia sẻ: “Đây là mô hình phòng giao dịch hiện đại kiểu mẫu mà KienlongBank hướng tới. Trong tương lai, Ngân hàng sẽ nhân rộng mô hình này ra tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tại đây, Ngân hàng sẽ triển khai hệ thống các máy giao dịch tự động STM (Smart Teller Machine), trao quyền nhiều hơn cho khách hàng trong việc thực hiện các thao tác giao tiếp nghiệp vụ cơ bản với KienlongBank”.

Bằng việc chú trọng khi đưa ra hệ thống máy STM, KienlongBank cũng kiểm soát chặt chẽ các vấn đề về an toàn bảo mật trong môi trường giao dịch số. Cốt lõi của hệ thống máy STM là phần mềm UniCat đạt tiêu chuẩn EMVCo L2 đầu tiên tại Việt Nam. Để đạt được chứng chỉ EMVCo L2, phần mềm UniCat đã phải vượt qua nhiều công đoạn, với hơn 850 cuộc đánh giá, bài kiểm tra khắt khe ở các cấp độ khác nhau để loại trừ toàn bộ các lỗ hổng, nguy cơ về an ninh mạng (Cyber Security Vulnerabilities) có thể gây mất an toàn thông tin trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh việc thực hiện được các tính năng của máy ATM thông thường như: rút tiền mặt, chuyển khoản trong hệ thống, truy vấn số dư tài khoản, sao kê giao dịch,… trong giai đoạn này, máy STM đóng vai trò như một “giao dịch viên điện tử” khi được tích hợp và cho phép khách hàng thực hiện tính năng mới: nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản ngân hàng; mở tài khoản chỉ trong 1 phút… Đây là các tính năng hiện đại, tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch thay vì thực hiện các giao dịch tại quầy giao dịch như trước đây. Thăm quan và trải nghiệm thực tế hệ thống phòng giao dịch All in One và hệ thống máy STM, đoàn công tác phần nào hiểu thêm về định hướng chuyển đổi số chung của Ngân hàng.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã có dịp tham quan và tìm hiểu các dự án tầm cỡ tại Hà Nội của đối tác chiến lược. Việc sở hữu các vị thế đắc địa cùng thiết kế bất động sản cao cấp thời thượng, tiện ích vượt trội, các dự án này đã và đang trở thành tâm điểm cho sự chú ý từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với mong muốn từng bước lan tỏa định vị thương hiệu và hướng phát triển chuyển đổi số đến với khách hàng, đối tác, KienlongBank đã và đang hướng đến việc ưu tiên đẩy mạnh tổ chức các buổi trải nghiệm và trao đổi trong nội bộ Ngân hàng. Thông qua các buổi trải nghiệm này, KienlongBank kỳ vọng mỗi cán bộ, nhân viên sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu, cùng Ngân hàng lan tỏa mô hình và định hướng hoạt động mới đến với khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

  • Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Gần đây, các đối tượng lừa đảo dàn dựng nhiều tình huống khác nhau, sử dụng SMS, email, cuộc gọi, mạng xã hội, mã QR hoặc đường link giả mạo để dụ khách hàng cung cấp hoặc nhập thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, CVV) hoặc mã OTP xác thực, nhằm liên kết trái phép với ví Apple/Google và chiếm đoạt tiền.

  • Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố 10 tổ chức trở thành thành viên của Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng.

  • Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Tối 18/12/2025, lễ trao Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ Tư năm 2026 với chủ đề “80 năm Quốc hội Việt Nam” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (06/01/1946-06/01/2026), Agribank vinh dự đồng hành cùng sự kiện quan trọng này.

  • AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    Trong bối cảnh sức ép từ chi phí gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là lựa chọn mang tính thử nghiệm mà đang trở thành “tấm vé bắt buộc” để các ngân hàng bước vào tương lai. Từ tối ưu vận hành, quản trị rủi ro đến cá nhân hóa dịch vụ, AI đang từng bước tái định hình bản chất cuộc chơi của ngành Ngân hàng.

  • SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    Trong khuôn khổ các hoạt động an sinh xã hội cuối năm 2025, tập thể CBNV SCB đã thực hiện chương trình trao quà hỗ trợ học sinh vùng lũ tại khu vực tỉnh Khánh Hòa và Bình Định vào các ngày 15 & 16/12/2025.

  • Techcombank triển khai ‘Sinh Lời Tự Động’, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi

    Techcombank triển khai ‘Sinh Lời Tự Động’, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi

    Hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã triển khai sản phẩm “Techcombank Sinh Lời Tự Động” - một sản phẩm tài chính số giúp khách hàng quản lý hiệu quả dòng tiền trên tài khoản thanh toán, đồng thời hưởng mức lợi suất linh hoạt theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ, hiện có thể lên đến 5%/năm.

  • Ngân hàng NCB cung cấp các giải pháp thanh toán tiên phong trên nền tảng Visit Vietnam, đồng hành nâng tầm du lịch Việt

    Ngân hàng NCB cung cấp các giải pháp thanh toán tiên phong trên nền tảng Visit Vietnam, đồng hành nâng tầm du lịch Việt

    Sáng 20/12 tại Phú Quốc, nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam đã chính thức ra mắt. Với vai trò là đối tác chiến lược của Visit Vietnam, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán quốc tế tiên phong, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, tiện lợi cho khách du lịch khi tới Việt Nam.

  • BIDV Bà Rịa khai trương không gian giao dịch ưu tiên

    BIDV Bà Rịa khai trương không gian giao dịch ưu tiên

    Sáng 19/12/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa (BIDV Bà Rịa) đã tổ chức Lễ khai trương không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện mô hình phục vụ khách hàng cao cấp theo tiêu chuẩn toàn hệ thống BIDV.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay