mạng xã hội
-
ABBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với 02 thủ đoạn lừa đảo phổ biến
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa đưa ra khuyến cáo tới khách hàng cần đặc biệt nâng cao cảnh giác với 02 thủ đoạn lừa đảo phổ biến thời gian gần đây là làm giả Căn cước công dân gắn chip điện tử (CCCD) và lừa trả góp, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.
-
LPBank cảnh báo lừa đảo mạo danh ngân hàng tuyển nhân sự
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa cho biết, thời gian qua, các cơ quan chức năng đã có nhiều cảnh báo về việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội (Facebook, Zalo,…) qua hình thức tuyển dụng, với những chiêu trò vô cùng tinh vi của kẻ lừa đảo, dẫn tới thực tế đã có không ít người bị “sập bẫy”.
-
Đi vay tiền nhưng bị lừa mất tiền
Tin vào lời của người tự xưng là nhân viên ngân hàng trên mạng xã hội để vay tiền với lãi suất thấp, có người đã bị lừa mất hàng trăm triệu đồng.
-
Cục An ninh mạng khuyến cáo về "bẫy" mua bán tài khoản ngân hàng
Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Bộ Công an khuyến cáo người dân tuyệt đối không thực hiện các hành vi mua bán, trao đổi, cho tặng, cho mượn, cho thuê tài khoản thanh toán, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân.
-
Cần có giải pháp mạnh đối với khách hàng chây ì
Để phát triển tài chính tiêu dùng tương xứng với tiềm năng thì cần có sự hợp tác từ hai phía, cả từ người vay và bên cho vay.
-
MoMo là fintech phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2022
Theo Bảng xếp hạng ngành fintech năm 2022 vừa được công bố, MoMo là đơn vị thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội với tổng điểm gần 150, cao gấp gần 4 lần so với đơn vị xếp thứ hai.
-
Triệu tập cô gái trẻ tung tin sai sự thật ngân hàng vỡ nợ trên mạng xã hội
Ngày 12/10, Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Nghệ An vừa tiến hành lập hồ sơ xử lý trường hợp đăng thông tin sai sự thật trên trang mạng xã hội.