cơn bão số 3

  • Agribank chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó

    Agribank chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó

    Ngay sau khi cơn bão số 3 gây thiệt hại nặng nề cả về người và của, Agribank tổ chức ngay các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương.

  • BIDV dành 20 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3

    BIDV dành 20 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3

    Chia sẻ những khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, đến ngày 13/9/2024, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã dành 20 tỷ đồng để ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai.

  • Ngành Ngân hàng chung tay khắc phục hậu quả cơn bão lịch sử

    Ngành Ngân hàng chung tay khắc phục hậu quả cơn bão lịch sử

    Cơn bão số 3 (tức bão Yagi) đổ bộ vào nước ta đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề. Không chỉ đối mặt với nguy hiểm trước, trong mà sau khi bão suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tiếp tục gây mưa to trên diện rộng, khiến người dân phải đối diện với những nguy cơ như lũ quét, sạt lở đất, mất điện và ngập úng đô thị.