Chủ nhật, 15/06/2025
   

Agribank chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó

Ngay sau khi cơn bão số 3 gây thiệt hại nặng nề cả về người và của, Agribank tổ chức ngay các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương.

Tại Hải Phòng – một trong những nơi tâm bão số 3 đổ bộ với sức gió mạnh nhất, gây nhiều thiệt hại nhất, đoàn công tác Agribank do đồng chí Phạm Toàn Vượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc dẫn đầu, cùng đại diện một số đơn vị tại Trụ sở chính đã tới động viên, chia sẻ cùng cán bộ, người lao động, hỗ trợ các Chi nhánh Agribank trên địa bàn chịu ảnh hưởng. Tổng Giám đốc đề nghị các đơn vị tại Trụ sở chính và các chi nhánh phối hợp khẩn trương khắc phục thiệt hại, ổn định ngay hoạt động.

Agribank chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó
Tổng giám đốc Agribank Phạm Toàn Vượng tới động viên, thăm hỏi khách hàng vay vốn chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra

Với đặc thù hoạt động mạng lưới gắn với địa bàn nông nghiệp, nông thôn vốn chịu nhiều rủi ro, tác động của thiên tai, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp và hoạt động của Agribank, Tổng Giám đốc Agribank chỉ đạo các chi nhánh trên địa bàn chủ động liên hệ khách hàng vay vốn, nắm bắt thiệt hại để kịp thời có các giải pháp hỗ trợ phù hợp; Công ty Bảo hiểm ABIC kịp thời nắm bắt thông tin và thực hiện các thủ tục bồi thường thiệt hại cho khách hàng; Các chi nhánh chủ động phối hợp với chính quyền địa phương triển khai công tác an sinh xã hội đối với các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão… Khảo sát tình hình thực tế tại huyện Tiên Lãng và các cơ sở sản xuất kinh doanh của một số khách hàng vay vốn trên địa bàn, Tổng Giám đốc Phạm Toàn Vượng và đoàn công tác chia sẻ với những tổn thất của địa phương và người dân, doanh nghiệp do cơn bão số 3 gây ra. Ông lưu ý, hoàn lưu sau bão sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, các chi nhánh cần tiếp tục chủ động công tác phòng chống mưa, lũ, đảm bảo an toàn hoạt động, giao dịch thông suốt.

Ngoài ra, đoàn công tác của Agribank còn tới nắm bắt tình hình và động viên, chia sẻ với các chi nhánh cũng như thăm hỏi một số hộ sản xuất, doanh nghiệp vay vốn trên địa bàn bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình; ghi nhận những nỗ lực của các chi nhánh trong việc triển khai các biện pháp phòng chống, ứng phó với bão số 3 và khắc phục thiệt hại để hoạt động không bị gián đoạn, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, người dân. Đoàn Công tác đề nghị các chi nhánh tập trung thống kê thiệt hại của khách hàng vay vốn và đề xuất, triển khai những giải pháp cụ thể hỗ trợ kịp thời khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

*Cũng trong ngày 9/9/2024, Tổng Giám đốc Agribank đã ban hành văn bản chỉ đạo các chi nhánh, đơn vị khẩn trương khắc phục hậu quả do bão số 3, chủ động ứng phó với các đợt mưa lũ có thể xảy ra trong thời gian tới, đảm bảo an toàn tính mạng, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt.

Theo đó, các chi nhánh loại I khẩn trương, chủ động nắm bắt tình hình hoạt động của chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc, cũng như tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng vay vốn để thống kê, ước tính thiệt hại do ảnh hưởng của bão; Kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ phù hợp, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng theo chủ trương chỉ đạo của Chính phủ, NHNN và quy định của pháp luật (cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay…); Tăng cường công tác an sinh xã hội, hỗ trợ trực tiếp tới cán bộ người lao động, các gia đình bị thiệt hại, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số để động viên người dân vượt qua khó khăn…

  • Mừng 29 năm, OCB tung 3 chương trình ưu đãi “Rinh quà thịnh vượng”

    Mừng 29 năm, OCB tung 3 chương trình ưu đãi “Rinh quà thịnh vượng”

    Từ 9/6 đến 31/8/2025, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức triển khai chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Cùng OCB - Rinh quà thịnh vượng”, nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập ngân hàng (10/6/1996 - 10/6/2025).

  • Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

    Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

    Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”

  • VietinBank nâng tầm trải nghiệm với bộ đặc quyền ưu tiên mới

    VietinBank nâng tầm trải nghiệm với bộ đặc quyền ưu tiên mới

    Với chiến lược không ngừng đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho phân khúc khách hàng cao cấp, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới với những cải tiến vượt trội, tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi golf hạng sang.

  • 5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

    5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

    Trong 5 tháng của năm 2025, HDBank đã trao kinh phí xây dựng hơn 2.000 căn nhà tình thương trên cả nước, tiếp nối mạch nguồn yêu thương mà ngân hàng đã lan tỏa trên chặng đường hơn 35 năm qua.

  • VietinBank: Nhân tài là trái tim của Chuyển đổi

    VietinBank: Nhân tài là trái tim của Chuyển đổi

    Trong kỷ nguyên số, VietinBank xác định Chuyển đổi số là một trong bốn trụ cột chiến lược quan trọng giúp VietinBank định hình vị thế tiên phong và kiến tạo tương lai mới. Đó là sự chuyển đổi không chỉ về công nghệ mà còn là bước chuyển mình mạnh mẽ về con người, mô hình hoạt động và tư duy.

  • HDBank vào Top 5 doanh nghiệp quản trị công ty hàng đầu Việt Nam

    HDBank vào Top 5 doanh nghiệp quản trị công ty hàng đầu Việt Nam

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp đạt thẻ điểm quản trị công ty ASEAN (ACGS) năm 2024, một trong những chỉ số uy tín hàng đầu khu vực về đánh giá chất lượng quản trị doanh nghiệp niêm yết và công ty đại chúng.

  • Sacombank lan tỏa thói quen thanh toán số

    Sacombank lan tỏa thói quen thanh toán số

    Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số khi đồng hành với vai trò nhà tài trợ Bạc tại chương trình “Ngày không tiền mặt” 2025.

  • BVBank Bình Dương khánh thành trụ sở mới BVBank Sở Sao

    BVBank Bình Dương khánh thành trụ sở mới BVBank Sở Sao

    Ngày 11/6/2025, Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Bình Dương (BVBank Bình Dương) đã long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch Sở Sao (BVBank Sở Sao) tại địa chỉ 1455B Đại lộ Bình Dương, khu 4, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • HDBank hợp tác BIDV đưa vốn quốc tế vào nông nghiệp xanh

    HDBank hợp tác BIDV đưa vốn quốc tế vào nông nghiệp xanh

    Ngày 10/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết hợp đồng vay phụ với hạn mức tín dụng ban đầu 500 tỷ đồng, nhằm triển khai cho vay lại từ nguồn vốn quốc tế thuộc Dự án Tài chính Nông thôn và Dự án Chuyển đổi Nông nghiệp Bền vững (VnSAT) do Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ.

  • Vietcombank tổ chức Lễ khai trương tuyến xe nội bộ Vietcombank Green Bus

    Vietcombank tổ chức Lễ khai trương tuyến xe nội bộ Vietcombank Green Bus

    Sáng ngày 12/6/2025, tại Trụ sở chính số 198, Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khai trương tuyến xe nội bộ Vietcombank Green Bus - một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank lần thứ V, nhiệm kỳ 2025–2030.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay