Thứ hai, 09/09/2024
   

Agribank bổ nhiệm Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam

Chiều 6/9/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên về việc bổ nhiệm ông Võ Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm phê duyệt tín dụng tại TP Hồ Chí Minh giữ chức vụ Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam.
bổ nhiệm
Ông Phạm Đức Ấn  trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Võ Việt Hùng tân Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam

Theo đó, ông Vương Hoàng Minh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhân sự đã công bố các quyết định của Hội đồng Thành viên về việc bổ nhiệm ông Võ Việt Hùng nhận nhiệm vụ Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam đồng thời kiêm chức vụ Giám đốc Trung tâm phê duyệt Tín dụng tại TP Hồ Chí Minh. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 11/9/2024.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Đức Ấn đã chúc mừng và đánh giá cao kinh nghiệm công tác của ông Võ Việt Hùng. Đồng thời cho biết, tại mỗi vị trí ông Hùng đều phát huy tốt được vai trò, vị thế của Agribank trên địa bàn. Đặc biệt là quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương và tạo được uy tín tốt đẹp, nâng cao tính chuyên nghiệp của các chi nhánh Agribank.

Bên cạnh đó, ông Phạm Đức Ấn mong muốn, với quy chế mới về tổ chức và hoạt động của Văn phòng Đại diện mang theo nhiều kỳ vọng, nâng tầm vai trò, vị thế của Agribank tại khu vực. Đặc biệt là trong công tác tham mưu chiến lược, hỗ trợ hoạt động của các chi nhánh cùng công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo phát triển kinh doanh một cách bài bản, quy củ, an toàn và hạn chế rủi ro. Đồng thời, kỳ vọng với vai trò mới, Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm và thế mạnh, chuyên tâm trong hoạt động điều hành để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Võ Việt Hùng bày tỏ vinh dự và cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban điều hành Agribank trong suốt thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Agribank, sự hỗ trợ của các đơn vị trong hệ thống. Ông Hùng cam kết ra sức hoàn thiện, bám sát chủ trương, định hướng chung để hoàn thành nhiệm vụ được giao; phát huy sự quyết tâm, đồng thuận của tập thể, để xây dựng đơn vị và hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển ổn định của các chi nhánh trong khu vực.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay