MMA Smarties VietNam là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global) nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.
Các chiến dịch marketing được đánh giá và trao giải dựa trên khả năng truyền cảm hứng, khuyến khích các nhãn hàng tận dụng công nghệ để tiên phong trong tiếp cận người dùng và tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt.
Năm 2024, MMA Smarties VietNam thực sự là một cuộc tranh tài hấp dẫn của 119 thương hiệu lớn tại Việt Nam, với 500 bài dự thi ở 25 hạng mục đều là những chiến dịch tiếp thị đầy cảm hứng và có tác động rõ nét đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Theo đó, FE CREDIT đã vinh dự đạt “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties VietNam 2024. Trong đó, đạt giải Vàng tại hạng mục Real-time Marketing - đây là hạng mục tôn vinh những chiến dịch quảng cáo thành công dựa trên cơ sở tiếp cận khách hàng thông qua dữ liệu và thời gian tương tác thực, với bài dự thi là chiến dịch tiếp thị “The Art of Real-time Marketing Precision - Nghệ thuật tiếp thị thời gian thực chuẩn xác”
Trong đó, chiến dịch đã tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa phản hồi trong thời gian thực thông qua việc tận dụng dữ liệu khách hàng một cách tối đa. Đồng thời, xây dựng các thông điệp phù hợp với từng cá nhân, mang đến trải nghiệm tương tác trên nền tảng kỹ thuật số chính xác vào đúng thời điểm và đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
FE CREDIT đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo bởi khả năng tận dụng tối đa lợi thế dữ liệu, nền tảng công nghệ tài chính và khả năng xây dựng truyền thông cá nhân hóa. Đó là yếu tố cốt lõi giúp FE CREDIT xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải cao nhất.
Riêng giải Bạc tại hạng mục Lead Generation/CRM, FE CREDIT đã chứng tỏ năng lực tích hợp và ứng dụng công nghệ số hiệu quả trong chiến dịch “A Dazzling Orchestration of Cutting-edge Marketing - Sự kết hợp xuất sắc của tiếp thị tiên tiến”.
Với chiến lược tối ưu hóa hành trình khách hàng thông qua việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng đa kênh kết hợp với công nghệ số tiên tiến, tập trung phát triển phễu lọc khách hàng tiềm năng đã mang lại kết quả kinh doanh đặt biệt ấn tượng.
Trước đó, FE CREDIT đã 3 lần được vinh danh tại MMA SMARTIES VIETNAM, gồm: Năm 2019, đạt 1 giải Đồng ở hạng mục Mobile App Advertising với chiến dịch dự thi “FE $NAP - Cash In A Snap”;
Năm 2021, FE CREDIT đạt 2 giải thưởng với 1 giải Vàng và 1 giải Đồng, cụ thể: 1 giải Vàng ở hạng mục Best Data Driven Display Creative và 1 giải Đồng ở hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions với chiến dịch dự thi “Creative Optimization With Data Analytics”;
Năm 2022, FE CREDIT đạt 3 giải thưởng với 1 giải Vàng và 2 giải Bạc, cụ thể: 01 Vàng ở hạng mục Lead Generation - Marketing Impact và 1 giải Bạc ở hạng mục Data Insights với chiến dịch dự thi “A Switch To High Performance Mode”, 1 giải Bạc ở hạng mục Real Time Marketing với chiến dịch dự thi “Cross-Selling With Real Time Data”.