Thứ hai, 12/05/2025
   

FE CREDIT giành “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties VietNam 2024

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) vừa cho biết, đã xuất sắc giành “cú đúp” giải thưởng, là giải Vàng tại hạng mục Real-time Marketing và giải Bạc tại hạng mục Lead Generation/CRM trong lễ trao giải MMA Smarties VietNam 2024 vào ngày 25/10/2024.
giải thưởng
Hình ảnh 2 giải thưởng MMA Smarties VietNam 2024 của FE CREDIT

MMA Smarties VietNam là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global) nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.

Các chiến dịch marketing được đánh giá và trao giải dựa trên khả năng truyền cảm hứng, khuyến khích các nhãn hàng tận dụng công nghệ để tiên phong trong tiếp cận người dùng và tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt.

Năm 2024, MMA Smarties VietNam thực sự là một cuộc tranh tài hấp dẫn của 119 thương hiệu lớn tại Việt Nam, với 500 bài dự thi ở 25 hạng mục đều là những chiến dịch tiếp thị đầy cảm hứng và có tác động rõ nét đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo đó, FE CREDIT đã vinh dự đạt “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties VietNam 2024. Trong đó, đạt giải Vàng tại hạng mục Real-time Marketing - đây là hạng mục tôn vinh những chiến dịch quảng cáo thành công dựa trên cơ sở tiếp cận khách hàng thông qua dữ liệu và thời gian tương tác thực, với bài dự thi là chiến dịch tiếp thị “The Art of Real-time Marketing Precision - Nghệ thuật tiếp thị thời gian thực chuẩn xác”

Trong đó, chiến dịch đã tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa phản hồi trong thời gian thực thông qua việc tận dụng dữ liệu khách hàng một cách tối đa. Đồng thời, xây dựng các thông điệp phù hợp với từng cá nhân, mang đến trải nghiệm tương tác trên nền tảng kỹ thuật số chính xác vào đúng thời điểm và đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

FE CREDIT đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo bởi khả năng tận dụng tối đa lợi thế dữ liệu, nền tảng công nghệ tài chính và khả năng xây dựng truyền thông cá nhân hóa. Đó là yếu tố cốt lõi giúp FE CREDIT xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải cao nhất.

Riêng giải Bạc tại hạng mục Lead Generation/CRM, FE CREDIT đã chứng tỏ năng lực tích hợp và ứng dụng công nghệ số hiệu quả trong chiến dịch “A Dazzling Orchestration of Cutting-edge Marketing - Sự kết hợp xuất sắc của tiếp thị tiên tiến”.

Với chiến lược tối ưu hóa hành trình khách hàng thông qua việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng đa kênh kết hợp với công nghệ số tiên tiến, tập trung phát triển phễu lọc khách hàng tiềm năng đã mang lại kết quả kinh doanh đặt biệt ấn tượng.

Trước đó, FE CREDIT đã 3 lần được vinh danh tại MMA SMARTIES VIETNAM, gồm: Năm 2019, đạt 1 giải Đồng ở hạng mục Mobile App Advertising với chiến dịch dự thi “FE $NAP - Cash In A Snap”;

Năm 2021, FE CREDIT đạt 2 giải thưởng với 1 giải Vàng và 1 giải Đồng, cụ thể: 1 giải Vàng ở hạng mục Best Data Driven Display Creative và 1 giải Đồng ở hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions với chiến dịch dự thi “Creative Optimization With Data Analytics”;

Năm 2022, FE CREDIT đạt 3 giải thưởng với 1 giải Vàng và 2 giải Bạc, cụ thể: 01 Vàng ở hạng mục Lead Generation - Marketing Impact và 1 giải Bạc ở hạng mục Data Insights với chiến dịch dự thi “A Switch To High Performance Mode”, 1 giải Bạc ở hạng mục Real Time Marketing với chiến dịch dự thi “Cross-Selling With Real Time Data”.

  • VIB hợp tác KAFI ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trên MyVIB

    VIB hợp tác KAFI ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trên MyVIB

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán KAFI (KAFI) chính thức ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán trực tuyến ngay trên nền tảng ngân hàng số - MyVIB.

  • VAMC chào bán đấu giá khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 697 tỷ đồng

    VAMC chào bán đấu giá khoản nợ xấu, khởi điểm hơn 697 tỷ đồng

    Công ty Quản lý Tài sản (VAMC) vừa có thông báo tổ chức bán đấu giá (lần 4) khoản nợ xấu của Công ty TNHH Du lịch Nam Biển Đông, với giá khởi điểm hơn 697 tỷ đồng.

  • Chuyển đổi xanh để thu hút đầu tư FDI và thúc đẩy xuất khẩu

    Chuyển đổi xanh để thu hút đầu tư FDI và thúc đẩy xuất khẩu

    Chuyển đổi xanh trong các khu công nghiệp (KCN) không chỉ là việc để phát triển, chuyển đổi cách thức kinh doanh; mà tối ưu hóa, hệ thống hóa các quy trình và mô hình kinh doanh. Đây là những chia sẻ của TS. Phùng Tấn Viết, Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, NguyênTrưởng Ban quản lý KCNC TP Đà Nẵng tại Hội thảo “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” do Thời báo Ngân hàng tổ chức ngày 9/5/2025.

  • Giải pháp để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tham gia hiệu quả vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tín dụng yếu kém

    Giải pháp để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tham gia hiệu quả vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tín dụng yếu kém

    Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến tổ chức, cá nhân đối với Dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm tiền gửi (sửa đổi), trong đó có nội dung hoàn thiện quy định pháp luật để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tham gia vào quá trình tái cơ cấu tổ chức tín dụng (TCTD) yếu kém. Nếu Luật BHTG được sửa đổi kịp thời, đây là bước tiến giúp BHTGVN đóng góp hiệu quả hơn vào quá trình cơ cấu lại TCTD, bảo vệ quyền lợi người gửi tiền và đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng.

  • Kết nối tín dụng xanh - nền tảng phát triển khu công nghiệp bền vững

    Kết nối tín dụng xanh - nền tảng phát triển khu công nghiệp bền vững

    Ngày 9/5/2025, tại TP. Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Diễn đàn “Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh”. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn.

  • Sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi

    Sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi

    25 năm hình thành và phát triển của tổ chức bảo hiểm tiền gửi tại Việt Nam cũng là 25 năm chính sách bảo hiểm tiền gửi đi vào cuộc sống với mục đích nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

  • KienlongBank Pay được triển khai tại Cao đẳng Đồng Tháp

    KienlongBank Pay được triển khai tại Cao đẳng Đồng Tháp

    Ngày 7/5/2025, tại Đồng Tháp, Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Đồng Tháp (KienlongBank Đồng Tháp) và trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Cao đẳng Đồng Tháp) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ học phí thông qua giải pháp thanh toán số - KienlongBank Pay.

  • Eximbank chính thức công bố giải chạy đêm TP. Hồ Chí Minh 2025

    Eximbank chính thức công bố giải chạy đêm TP. Hồ Chí Minh 2025

    Chiều 8/5/2025, tại khách sạn Novotel Saigon Centre, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cùng Ban tổ chức chính thức công bố Giải Chạy Đêm TP. Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2025 lần thứ 4.

  • Agribank tài trợ hệ thống chụp cắt lớp cho Trung tâm Y tế Giao Thủy

    Agribank tài trợ hệ thống chụp cắt lớp cho Trung tâm Y tế Giao Thủy

    Chiều 8/5/2025, Trung tâm Y tế huyện Giao Thủy, Nam Định tổ chức lễ khai trương hệ thống chụp cắt lớp vi tính 32 lát hiện đại, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tài trợ, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe địa phương.

  • Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025

    Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025 với các thông tin chính: Doanh thu nhiều ngân hàng tăng so với cùng kỳ năm trước, kết quả kinh doanh tăng trưởng cao; Một số hội viên nhận các giải thưởng danh giá...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay