Thứ bảy, 29/06/2024
   

FE CREDIT đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất

Ngày 19/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) tự hào đạt chứng nhận bảo mật PCI DSS 4.0 Level 1 từ Công ty TNHH FPT IS (FPT IS).
FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT nhận chứng chứng chỉ bảo mật PCI DSS 4.0 Level 1 từ Công ty TNHH FPT IS (FPT IS

Đây là chứng nhận bảo mật cấp độ cao nhất về tuân thủ bảo mật dữ liệu thẻ, cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho dữ liệu khách hàng thông qua các biện pháp và giao thức bảo mật mới nhất, giảm thiểu rủi ro gian lận và truy cập trái phép trong giao dịch thẻ, gồm: giao dịch trực tuyến và giao dịch tại các địa điểm vật lý.

Chứng nhận PCI DSS 4.0 Level 1 không chỉ dừng lại ở việc tuân thủ 12 tiêu chí, cùng hơn 300 yêu cầu chi tiết về bảo mật thông tin và quy trình quản lý dữ liệu, đảm bảo 6 nhóm mục tiêu chính.

Đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng, chứng nhận PCI DSS 4.0 Level 1 đồng nghĩa với việc tăng cường bảo mật, giảm rủi ro gian lận và truy cập trái phép. Do vậy, thông tin tài chính của khách hàng sẽ được bảo vệ và khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thẻ tín dụng vì FE CREDIT đã đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật dữ liệu.

Đặc biệt, việc bảo mật dữ liệu luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng Việt Nam. Vì vậy, FE CREDIT đã không ngừng nỗ lực đáp ứng và tuân thủ các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt của tiêu chuẩn PCI DSS để kiện toàn cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và bảo vệ dữ liệu khách hàng một cách chủ động.

Trong đó, tuân thủ các tiêu chuẩn PCI DSS 4.0 của FE CREDIT nhằm nhấn mạnh cam kết của công ty trong hoạt động bảo vệ và duy trì quyền riêng tư thông tin của khách hàng, củng cố sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.

Thời gian qua, FE CREDIT liên tục phát triển sản phẩm thẻ tín dụng, hướng tới mục tiêu trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng, chứng nhận này là một bước quan trọng trong quá trình cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính tiêu dùng an toàn và sáng tạo.

Tính đến tháng 5/2024, FE CREDIT đã phát hành hơn 4 triệu thẻ và trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam về phát hành thẻ tín dụng. Thời gian tới, FE CREDIT dự kiến ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MasterCard góp dễ, dành cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm các mặt hàng có giá trị cao.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay