Thứ hai, 17/06/2024
   

Nhận hoàn tiền đến 100% giá trị khoản vay trong “9 tuần vàng, ngập tràn ưu đãi” của FE CREDIT

Từ 05/05 đến 06/07/2024, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã kết hợp với cùng các đối tác triển khai chương trình “9 tuần vàng, ngập tràn ưu đãi” dành cho khách hàng mua xe máy trả góp, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe máy mơ ước.
Nhận hoàn tiền đến 100% giá trị khoản vay trong “9 tuần vàng, ngập tràn ưu đãi” của FE CREDIT

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 900 triệu đồng, với phạm vi khuyến mại tại các cửa hàng bán xe máy hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc (Danh sách các cửa hàng xem tại đây).

Theo đó, tất cả khách hàng có hợp đồng vay mua xe máy với FE CREDIT thành công trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên đến 100% giá trị khoản vay.

Cụ thể, khách hàng có hợp đồng vay mua xe máy trả góp với FE CREDIT trong thời gian khuyến mại sẽ nhận một mã số dự thưởng để tham gia quay số ngẫu nhiên và có cơ hội trúng các giải thưởng từ chương trình. Mã số dự thưởng cũng là mã số hợp đồng tín dụng của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 10 giải Nhất với giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho mỗi giải được áp dụng cho các hợp đồng vay mua xe trả góp từ 40 triệu đồng trở lên; 10 giải Nhì với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho mỗi giải được áp dụng cho các hợp đồng vay mua xe trả góp từ 20 triệu đồng đến dưới 40 triệu đồng; 20 giải Ba với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho mỗi giải được áp dụng cho các hợp đồng vay mua xe trả góp từ 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng; 50 giải Tư với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng cho mỗi giải được áp dụng cho các hợp đồng vay mua xe trả góp dưới 10 triệu đồng;

Trong đó, giá trị giải thưởng sẽ được FE CREDIT chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp. Đây là giá trị cuối cùng sau khi trừ khoản tiền thuế thu nhập cá nhân (nếu có).

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này vẫn có thể tham gia khuyến mại khác của FE CREDIT nếu thỏa điều kiện.

Chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại, khách hàng xem tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay