Thứ hai, 28/10/2024
   

FE CREDIT tặng mã mua sắm trị giá 500.000 đồng cho khách vay tiêu dùng

Từ 22/10 đến hết 22/12/2024, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) chính thức triển khai chương trình “Vay tiền rước lộc, Tăng tốc thành công”, với cơ hội được tặng mã mua sắm điện tử Urbox có giá trị 500.000 đồng. Riêng TP. Hà Nội, chương trình được triển khai từ 23/10 đến hết 22/12/2024.
FE CREDIT
Khách hàng vay tiêu dùng có cơ hội nhận được mã mua sắm điện tử Urbox có trị giá 500.000 đồng

Theo đó, FE CREDIT sẽ dành 500 mã mua sắm điện tử Urbox để tặng cho 500 khách hàng đăng ký và giải ngân thành công sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng FE ONLINE 2.0 mà không có sự hỗ trợ từ tư vấn viên trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 250.000.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Trong đó, đối tượng được hưởng khuyến mại là tất cả khách hàng đăng ký và giải ngân thành công sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng FE ONLINE 2.0, đều được tham gia chương trình khuyến mại. Đồng thời, mỗi khách hàng chỉ nhận giải thưởng một lần từ chương trình này trong toàn bộ thời gian khuyến mại.

FE CREDIT sẽ tiến hành trích xuất từ hệ thống dữ liệu nội bộ 500 mã số hợp đồng tín dụng thỏa điều kiện quy định theo thứ tự ngày giải ngân sớm nhất tính từ thời điểm bắt đầu chương trình khuyến mại để xác định danh sách khách hàng đạt điều kiện nhận thưởng.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình này vẫn có thể tham gia các chương trình khuyến mại khác do VPB SMBC FC tổ chức. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và khách hàng không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào để nhận giải thưởng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay