Thứ bảy, 27/07/2024
   

Eximbank triển khai xác thực bằng giọng nói qua tổng đài 1900 6655

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa cho biết, từ tháng 04/2024, đã chính thức triển khai dịch vụ xác thực bằng giọng nói (Voice Biometrics) cho tổng đài 1900 6655 của ngân hàng, nhằm đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
xác thực bằng giọng nói

Theo đó, khi liên hệ đến tổng đài 1900 6655 của Eximbank, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký mẫu giọng để sử dụng dịch vụ. Với công nghệ Voice Biometrics, thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.

Bởi hệ thống sẽ nhận dạng khách hàng dựa trên đặc điểm giọng nói độc đáo, giảm thiểu nguy cơ gian lận và đảm bảo rằng chỉ có chủ tài khoản mới có quyền truy cập vào thông tin của mình. Vì vậy, khách hàng không cần phải nhớ các thông tin xác thực như truyền thống. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tạo ra một trải nghiệm liền mạch khi liên hệ với Eximbank.

Thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 1900 6655 hoặc Email: contact@eximbank.com.vn;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay