Thứ hai, 18/11/2024
   

Eximbank triển khai dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo khi khách liên hệ tổng đài

Từ 7/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai mới dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo - AI, khi khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 6655 của ngân hàng để yêu cầu “kích hoạt thẻ”, “khóa thẻ/báo mất thẻ”, nhằm mang lại trải nghiệm tiện ích hiện đại cho khách hàng.
trợ lý ảo

Theo đó, các nghiệp vụ được hỗ trợ bằng trợ lý ảo - AI, qua tổng đài 1900 6655 của Eximbank, gồm: Khóa thẻ/Báo mất thẻ; Kích hoạt thẻ; Truy vấn dư nợ, hạn mức thẻ tín dụng; Truy vấn số dư tài khoản thanh toán; Truy vấn số dư tài khoản tiết kiệm; Truy vấn dư nợ vay;

Như vậy, các yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi không cần phải chờ để gặp tổng đài viên hoặc đến quầy giao dịch.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay