Việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm gương mặt đại diện kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Shinhan Việt Nam mong muốn nhấn mạnh hình ảnh của một ngân hàng đáng tin cậy, chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch tài chính.
Trước đó, Tập đoàn tài chính Shinhan Hàn Quốc (SFG) cũng đã chính thức công bố về việc sử dụng hình ảnh nam diễn viên Kim Soo Hyun làm gương mặt đại diện cho toàn tập đoàn, đánh dấu bước đổi mới trong chiến lược thương hiệu của SFG.
Được biết, diễn viên Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá bao gồm: 5 Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, 2 Giải Grand Bell và 1 Giải Điện ảnh Rồng Xanh.
Kim Soo Hyun từng góp mặt trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Tên tuổi của “nam thần” Kim Soo Hyun được người hâm mộ biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Bay cao giấc mơ (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Vì sao đưa anh đến (2013)… và gần đây nhất là bộ phim “Nữ hoàng nước mắt” đang “tạo sức ảnh hưởng” toàn cầu, thu hút hơn 3.4 triệu người xem, trong đó có thị trường Việt Nam.
Danh tiếng và độ uy tín của Kim Soo Hyun được xây dựng thông qua sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cùng ngoại hình trẻ trung, năng động, phong thái tự tin và lối nói chuyện chuyên nghiệp.
Theo đại diện Shinhan Việt Nam, việc lựa chọn diễn viên Kim Soo Hyun là gương mặt đại diện cho ngân hàng chúng tôi tại Việt Nam thể hiện tính nhất quán trong chiến lược thương hiệu của SFG, cũng như thể hiện sự quyết tâm của ngân hàng trong việc xây dựng hình ảnh về một hệ sinh thái tài chính “Thân thiện hơn, Bảo mật hơn và Sáng tạo hơn”.
Bên cạnh đó, những hình ảnh tốt đẹp của Kim Soo Hyun đối với cộng đồng trong suốt thời gian qua sẽ tạo nên những giá trị cộng hưởng, qua đó, tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Shinhan Việt Nam, cũng như các công ty trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng trẻ tuổi.