Thứ sáu, 16/08/2024
   

Diễn viên Kim Soo Hyun trở thành gương mặt đại diện của Shinhan Việt Nam

Ngày 06/08/2024, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) đã công bố việc nam diễn viên Kim Soo Hyun chính thức trở thành gương mặt đại diện của ngân hàng từ tháng 8/2024.
Diễn viên Kim Soo Hyun

Việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm gương mặt đại diện kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Shinhan Việt Nam mong muốn nhấn mạnh hình ảnh của một ngân hàng đáng tin cậy, chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch tài chính.

Trước đó, Tập đoàn tài chính Shinhan Hàn Quốc (SFG) cũng đã chính thức công bố về việc sử dụng hình ảnh nam diễn viên Kim Soo Hyun làm gương mặt đại diện cho toàn tập đoàn, đánh dấu bước đổi mới trong chiến lược thương hiệu của SFG.

Được biết, diễn viên Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá bao gồm: 5 Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, 2 Giải Grand Bell và 1 Giải Điện ảnh Rồng Xanh.

Kim Soo Hyun từng góp mặt trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Tên tuổi của “nam thần” Kim Soo Hyun được người hâm mộ biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Bay cao giấc mơ (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Vì sao đưa anh đến (2013)… và gần đây nhất là bộ phim “Nữ hoàng nước mắt” đang “tạo sức ảnh hưởng” toàn cầu, thu hút hơn 3.4 triệu người xem, trong đó có thị trường Việt Nam.

Danh tiếng và độ uy tín của Kim Soo Hyun được xây dựng thông qua sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cùng ngoại hình trẻ trung, năng động, phong thái tự tin và lối nói chuyện chuyên nghiệp.

Theo đại diện Shinhan Việt Nam, việc lựa chọn diễn viên Kim Soo Hyun là gương mặt đại diện cho ngân hàng chúng tôi tại Việt Nam thể hiện tính nhất quán trong chiến lược thương hiệu của SFG, cũng như thể hiện sự quyết tâm của ngân hàng trong việc xây dựng hình ảnh về một hệ sinh thái tài chính “Thân thiện hơn, Bảo mật hơn và Sáng tạo hơn”.

Bên cạnh đó, những hình ảnh tốt đẹp của Kim Soo Hyun đối với cộng đồng trong suốt thời gian qua sẽ tạo nên những giá trị cộng hưởng, qua đó, tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Shinhan Việt Nam, cũng như các công ty trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

  • Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Trả góp bằng thẻ tín dụng đặc biệt hữu ích trong nhiều trường hợp chủ thẻ chi tiêu, mua sắm vật dụng giá trị lớn nhưng cần sử dụng một cách có chọn lọc.

  • Bac A Bank tung ngàn ưu đãi dịch vụ ngân hàng điện tử

    Bac A Bank tung ngàn ưu đãi dịch vụ ngân hàng điện tử

    Từ 15/8/2024 đến hết ngày 31/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình khuyến mại “30 năm gắn kết: Tài khoản như ý - Nhận quà mê ly”, được chia thành 3 giai đoạn xét thưởng tương ứng, với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking).

  • VDB và EVN hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước

    VDB và EVN hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước

    Sáng 12/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác, tài trợ vốn tín dụng đầu tư của nhà nước giai đoạn 2024 - 2030.

  • Hội thảo “Hoàn thiện cơ chế chính sách và giải quyết những vướng mắc thực tiễn trong công tác thi hành án tín dụng ngân hàng"

    Hội thảo “Hoàn thiện cơ chế chính sách và giải quyết những vướng mắc thực tiễn trong công tác thi hành án tín dụng ngân hàng"

    Ngày 23/8/2024, tại Hạ Long, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tổng Cục thi hành án dân sự (THADS), Bộ Tư Pháp tổ chức Hội thảo “Hoàn thiện cơ chế chính sách và giải quyết những vướng mắc thực tiễn trong công tác thi hành án tín dụng ngân hàng" để góp phần nâng cao tỷ lệ thi hành án tín dụng ngân hàng, giải quyết dứt điểm án tồn đọng lâu năm.

  • Vietcombank Chương Dương chuyển chi nhánh quản lý PGD Gia Lâm

    Vietcombank Chương Dương chuyển chi nhánh quản lý PGD Gia Lâm

    Từ 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương (Vietcombank Chương Dương) sẽ chính thức chuyển chi nhánh quản lý phòng giao dịch (PGD) Gia Lâm.

  • Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan

    Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan

    Ngày 14/8, tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Phạm Quang Dũng đã có buổi tiếp xã giao ông Jin Ok-Dong, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Shinhan (SFG).

  • SeABank nhận thêm khoản vay chuyển đổi 30 triệu USD từ Norfund

    SeABank nhận thêm khoản vay chuyển đổi 30 triệu USD từ Norfund

    Ngày 13/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD.

  • BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

    BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng ngày 08/08/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

  • Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường

    Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường

    Tiếp tục đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) công bố chương trình ‘Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường’ triển khai từ ngày 15/08 - 15/10/2024. Theo đó, mỗi khách hàng khi mua trả góp điện tử, điện máy và các loại xe hai bánh tại các cửa hàng đối tác liên kết của Mcredit sẽ có cơ hội các khoản tiết kiệm hỗ trợ kế hoạch học vấn với tổng giá trị 200 triệu đồng.

  • Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ OCB xin từ nhiệm

    Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ OCB xin từ nhiệm

    Ngày 14/8/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) công bố thông tin về việc đã nhận đơn xin thôi nhiệm của ông Nguyễn Văn Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ, theo nguyện vọng cá nhân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay