Thứ tư, 14/05/2025
   

Cần đẩy mạnh ứng dụng My VNPT đến với khách hàng trong giai đoạn Covid 19

My VNPT đang trở thành công cụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. Bên cạnh đó, một trong những tiện ích mà My VNPT đang ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các

My VNPT đang trở thành công cụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. Bên cạnh đó, một trong những tiện ích mà My VNPT đang ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất đến khách hàng.

Khách hàng có thể quản lý các dịch vụ di động, cho phép người dùng theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng. My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước tin nhắn và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng...My VNPT là ứng dụng di động cung cấp giải pháp tra cứu thông minh, kiểm soát chi tiêu với cam kết tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi. Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể chủ động tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi được hưởng.

Với thuê bao VinaPhone, ứng dụng My VNPT đều tích hợp toàn bộ tiện ích thanh toán và nạp thẻ sẽ hỗ trợ nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng. Khi lựa chọn thanh toán, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT, thuê bao VinaPhone sẽ không cần tới giao dịch tại các cửa hàng, điểm thu cước, trả hóa đơn đông người. Đồng thời, việc không sử dụng tiền mặt cũng hạn chế nguy cơ lây lan khi virus gây bệnh có thể tồn tại trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên các bề mặt vật thể.

Can day manh ung dung My VNPT 2Tất cả các hóa đơn các dịch vụ như Internet, Truyền hình VNPT, gói tích hợp Home TV, Home Combo… đều có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT cũng tích hợp ví điện tử VNPT Pay giúp việc thanh toán cước di động, truyền hình, Internet và nạp thẻ vô cùng đơn giản với 1 cú click chuột. Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, có thể phản ánh tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng.Không chỉ cho phép người dùng nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone, khách hàng VinaPhone sử dụng các dịch vụ khác như điện thoại cố định, Internet, truyền hình MyTV… cũng đều có thể tra cứu và thanh toán cước dễ dàng trên MyVNPT. Với dịch vụ cố định, người dùng có thể tra cứu thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. Tương tự, dịch vụ FiberVNN cũng cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT; dịch vụ MyTV cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản.

Bên cạnh việc cập nhật giá cước, một trong những tiện ích mà My VNPT đang ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất. Trong tháng 5 và tháng 6 này, VinaPhone đang triển khai chương trình khuyến mại siêu khủng “Thank you, 25 - Săn Apple” trên app My VNPT với hàng trăm siêu phẩm Apple bao gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6. Tổng giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng.Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19 lại gia tăng mạnh, lây lan ở nhiều địa phương như hiện nay, My VNPT còn triển khai thêm tiện ích thanh toán các dịch vụ tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng như thanh toán trực tiếp tiền điện, tiền nước và học phí VnEdu ngay trên app My VNPT một rất dễ dàng và nhanh chóng.

Để đáp ứng yêu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, từ năm 2015 đến nay, ứng dụng My VNPT liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

  • Ngân hàng VIB được chấp thuận tăng vốn vượt 34.000 tỷ đồng

    Ngân hàng VIB được chấp thuận tăng vốn vượt 34.000 tỷ đồng

    Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho VIB tăng vốn điều lệ thêm gần 4.249 tỷ đồng, nâng tổng vốn điều lệ lên hơn 34.040 tỷ đồng. Ngân hàng đang bám sát lộ trình thực hiện các nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông 2025, gồm chia cổ tức, tăng vốn và thúc đẩy tín dụng tăng 22%.

  • Sandbox mở đường cho các dịch vụ tài chính mới

    Sandbox mở đường cho các dịch vụ tài chính mới

    Chính phủ vừa chính thức ban hành Nghị định số 94/2025/NĐ-CP quy định về Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng. Điều này đánh dấu bước ngoặt mới trong việc chính thức triển khai cơ chế thử nghiệm có kiểm soát (Sandbox) đối với các giải pháp công nghệ tài chính (Fintech) trong lĩnh vực ngân hàng.

  • HDBank tổ chức hội thảo hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá

    HDBank tổ chức hội thảo hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) sẽ tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề với chủ đề “Đón đầu cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình” tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 5/2025.

  • ABBANK hợp tác cùng VietED Group xây dựng giải pháp phát triển sinh kế bền vững cho hộ nông dân

    ABBANK hợp tác cùng VietED Group xây dựng giải pháp phát triển sinh kế bền vững cho hộ nông dân

    Ngày 13/5/2025 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Doanh nghiệp Cộng đồng Việt – VietED Group chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng bền vững thông qua các giải pháp tài chính sáng tạo.

  • PVcomBank khẳng định vị thế kinh doanh ngoại hối

    PVcomBank khẳng định vị thế kinh doanh ngoại hối

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Tân binh xuất sắc nhất” tại sự kiện LSEG Vietnam FX Awards 2025, ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tầm ảnh hưởng và khả năng tạo lập thị trường ngoại hối tại Việt Nam.

  • Agribank hỗ trợ thanh toán dịch vụ công bằng mã QR trên Agribank Plus

    Agribank hỗ trợ thanh toán dịch vụ công bằng mã QR trên Agribank Plus

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã triển khai chức năng thanh toán dịch vụ công thông qua mã QRCode (QR) trên ứng dụng ngân hàng số - Agribank Plus, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng.

  • PGBank cung cấp dịch vụ phát hành thẻ tận nơi

    PGBank cung cấp dịch vụ phát hành thẻ tận nơi

    Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển (PGBank) vừa chính thức triển khai dịch vụ phát hành thẻ mới, cho phép khách hàng nhận thẻ tại địa chỉ yêu cầu, bất kể nơi ở hay nơi làm việc, trên phạm vi toàn quốc.

  • NCB được chấp thuận tăng vốn lên hơn 19.200 tỷ đồng

    NCB được chấp thuận tăng vốn lên hơn 19.200 tỷ đồng

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được tăng vốn điều lệ thêm tối đa 7.500 tỷ đồng thông qua phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

  • Agribank Lam Sơn: Bệ phóng cho nông nghiệp sạch và công nghệ cao tại Thanh Hóa

    Agribank Lam Sơn: Bệ phóng cho nông nghiệp sạch và công nghệ cao tại Thanh Hóa

    Trong hành trình phát triển nông nghiệp hiện đại, Agribank Lam Sơn đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Với phương châm "Nông thôn là thị trường, nông nghiệp là đối tượng cho vay, nông dân là khách hàng chính", chi nhánh đã triển khai nhiều giải pháp tăng khả năng tiếp cận vốn cho khách hàng, đặc biệt là khu vực nông nghiệp, nông thôn.

  • SCB tích cực hưởng ứng ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng 11/5

    SCB tích cực hưởng ứng ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng 11/5

    Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng (11/5), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành và chủ động triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay