Thứ hai, 17/06/2024
   

Bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc SaiGonBank Bình Thuận

Ngày 29/6/2023, tại Bình Thuận, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Bình Thuận (SaiGonBank Bình Thuận) đã tổ chức Lễ công bố quyết định về việc bổ nhiệm ông Mai Thế Trúc giữ chức Phó Giám đốc kiêm Trưởng phòng Kinh doanh và ông Trần Phú giữ chức Phó Giám đốc chi nhánh Bình Thuận, kể từ ngày 01/7/2023.

SaiGonBank_Binh_Thuan_bo_nhiem_02_Pho_Giam_doc.jpg

Ban Lãnh đạo SAIGONBANK trao Quyết định cho ông Mai Thế Trúc và ông Trần Phú

Buổi Lễ được diễn ra với sự chủ trì của Ông Trần Thanh Giang - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc SaiGonBank cùng lãnh đạo phòng tại Hội sở và cán bộ, nhân viên tại đơn vị.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Trần Thanh Giang chúc mừng các nhân sự vừa được bổ nhiệm. Ngoài ra, khẳng định việc bổ nhiệm này thể hiện việc ghi nhận sự cống hiến và nỗ lực của các nhân sự trong suốt thời gian qua trong việc xây dựng, phát triển SaiGonBank Bình Thuận nói riêng và SaiGonBank nói chung. Đồng thời, cũng thể hiện sự tin tưởng của Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc đối với các cán bộ đảm nhận chức vụ mới, trọng trách mới.

Ban Lãnh đạo yêu cầu các Tân Phó Giám đốc phát huy năng lực, kinh nghiệm để nhanh chóng nắm bắt công việc, đặc biệt là tiếp tục xây dựng mối đoàn kết, thống nhất tại đơn vị, xây dựng văn hóa làm việc kỷ cương, trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục đưa SaiGonBank Bình Thuận phát triển hơn nữa và đóng góp vào thành quả chung của hệ thống.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các nhân sự được bổ nhiệm bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo SaiGonBank và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng cán bộ, nhân viên tại đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, trí tuệ và cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và sự kỳ vọng của tập thể cán bộ nhân viên tại đơn vị, quyết tâm nỗ lực hết mình, đưa ngân hàng phát triển an toàn, vững mạnh hơn trong thời gian tới.

(Nguồn: SaiGonBank)
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay