Thứ năm, 15/08/2024
   

Agribank Bình Thuận và ABIC Khánh Hòa chi trả bồi thường bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng

Ngày 31/3/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận (Agribank Bình Thuận) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Khánh Hòa (ABIC Khánh Hòa), thực hiện chi trả bồi thường bảo hiểm Bảo an Tín dụng (BATD) cho khách hàng tại

Ngày 31/3/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận (Agribank Bình Thuận) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Khánh Hòa (ABIC Khánh Hòa), thực hiện chi trả bồi thường bảo hiểm Bảo an Tín dụng (BATD) cho khách hàng tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Agribank Binh Thuan va ABIC Khanh Hoa chi tra boi thuong bao hiem

Đại diện Agribank Bình Thuận và ABIC Khánh Hòa chi bồi thường bảo hiểm cho 4 gia đình có 4 nạn nhân được chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện cho Agribank Bình Thuận tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Hoàng Ngân - Trưởng phòng Dịch vụ và Marketing; bà Nguyễn Thị Bạch Yến - Giám đốc chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận. Đại diện cho Công ty ABIC Khánh Hòa có ông Lê Thành Đoàn - Phó Giám đốc. Tham gia buổi chi trả còn có đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh huyện cùng một số tổ trưởng tổ vay vốn trên địa bàn huyện và đại diện gia đình 4 khách hàng được bồi thường.

Theo đó, 4 gia đình có 4 nạn nhân được chi trả quyền lợi bảo hiểm của ABIC Khánh Hòa gồm: Chi trả cho gia đình ông Phạm Ngọc Hân ngụ tại thôn 4, xã Hàm Nhơn số tiền 75,6 triệu đồng; Chi trả cho gia đình ông Châu Ngọc Tỉnh ngụ xã Hàm Trí 32 triệu đồng; Chi trả cho ông Trần Văn Hòa ngụ xã Hàm Chính với số tiền 17,57 triệu đồng và chi trả cho gia đình bà Mang Thị Ngo xã Hàm Trí 53,2 triệu đồng.

Các nạn nhân trên cư trú tại các xã khác nhau trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, đều là khách hàng vay vốn để sản xuất kinh doanh tại Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc Bình Thuận, trong quá trình làm thủ tục vay vốn đã được đại lý viên bảo hiểm tư vấn tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) và đã chấp thuận tham gia mua bảo hiểm cho món vay của mình.

Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng Bảo an Tín dụng, các khách hàng nói trên đã không may gặp tai nạn, bệnh hiểm nghèo dẫn đến thương tật hoặc tử vong. Sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, gia đình các nạn nhân đã liên hệ với Phòng Kinh doanh ABIC khu vực Bình Thuận để thông báo sự việc.

Căn cứ vào hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của gia đình khách hàng và Quy tắc bảo hiểm BATD hiện hành, Phòng Kinh doanh ABIC khu vực Bình Thuận đã thu thập thông tin xác minh để giải quyết bồi thường. Số tiền bồi thường mỗi gia đình khách hàng nhận được bao gồm: số tiền vay được bảo hiểm, hỗ trợ trả lãi tiền vay và trợ cấp mai táng phí (đối với trường hợp tử vong).

Phát biểu tại buổi chi trả, bà Trần Thị Thu Nhi, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Hàm Thuận Bắc chia sẻ: “Qua tham dự Lễ chi trả, tôi đánh giá cao việc bồi thường bảo hiểm BATD của ABIC khi người dân tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro được bồi thường, hỗ trợ lãi tiền vay và trợ cấp mai táng phí”.

(Nguồn: Agribank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay