Thứ hai, 28/10/2024
   

VPBank cấp tín dụng hỗ trợ đào tạo học viên Cen Academy

Ngày 25/10/2024, Công ty cổ phần Cen Academy (thuộc Tập đoàn Cen Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ký kết hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên Cen Academy, là tiền đề để học viên có cơ hội “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”.
VPBank cấp tín dụng hỗ trợ đào tạo học viên Cen Academy
Đại diện VPBank và Cen Academy (Cen Group) thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên của chương trình “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”

Đây là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực xuất khẩu lao động thông qua các giải pháp tài chính và đào tạo kiến thức, kỹ năng chất lượng cao. Theo đó, chương trình “Đi Nhật trước - Trả tiền sau” lần đầu tiên mở ra cơ hội lớn chưa từng có cho các bạn trẻ cơ hội được học tập, đào tạo tại Việt Nam và là tiền đề tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp tại Nhật Bản với giải pháp tài chính hiệu quả.

Theo thỏa thuận, VPBank cung cấp chương trình cho các học viên của Cen Academy với các gói hỗ trợ tài chính không tài sản đảm bảo, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Chương trình này mang đến “2 Không”: Không lãi suất - Không thế chấp và “3 Được”: Được chất lượng đào tạo tốt - Được thời gian đào tạo tối ưu - Được hỗ trợ về tài chính ưu việt.

Cụ thể, học viên chỉ cần đóng chi phí rất thấp cho việc đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng ở Việt Nam, phần còn lại sẽ được VPBank hỗ trợ thông qua phương thức thẻ tín dụng chuyển đổi trả góp hỗ trợ tài chính tối đa cho học viên của Cen Academy.

Được biết, chương trình “Đi Nhật trước - Trả tiền sau” sẽ là thử nghiệm đầu tiên với thị trường quốc tế - Nhật Bản. Trong tương lai, Cen sẽ hướng đến những thị trường tiềm năng ở các quốc gia phát triển khác, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ tự tin, thông thạo ngoại ngữ, có kỹ năng, kỷ luật và có năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Với sự hỗ trợ về gói tín dụng đào tạo dành cho học viên của Cen Academy từ VPBank, Cen Academy kỳ vọng tiếp cận và đào tạo nhiều học viên hơn, hướng tới mục tiêu đến 2025 hiện thực hóa ước mơ của 20.000 - 50.000 bạn trẻ được đào tạo và phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay