Thứ tư, 14/08/2024
   

VietinBank xây dựng hệ thống khảo sát khách hàng trực tuyến

Theo VietinBank, việc xây dựng hệ thống khảo sát khách hàng trực tuyến nhằm mục đích đưa khách hàng thực sự trở thành trung tâm của mọi hành động, sáng kiến và quyết định của VietinBank

Sáng 14/12/2023 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ khởi động dự án triển khai hệ thống khảo sát khách hàng trực tuyến giai đoạn 2023 - 2026.

Theo đó, với nền tảng khảo sát khách hàng trực tuyến có công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Công ty Cổ phần Giải pháp số và dịch vụ trải nghiệm DXCon. VietinBank sẽ liên tục và kịp thời lắng nghe ý kiến của khách hàng. Từ đó, hiểu nhu cầu, kỳ vọng cũng như cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

khảo sát khách hàng
Quang cảnh buổi lễ giới thiệu khởi động dự án khảo sát khách hàng

Mục đích nhằm đưa khách hàng thực sự trở thành trung tâm của mọi hành động, sáng kiến và quyết định của VietinBank. Bắt đầu từ mục tiêu, động lực, cảm xúc của khách hàng, VietinBank có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thậm chí vượt kỳ vọng của khách hàng. Đây được kỳ vọng là cách thức tuyệt vời nhất để giữ chân, khiến khách hàng quay trở lại và sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của VietinBank cho bạn bè, đối tác.

Trước đó, ngày 9/11/2023, VietinBank đã ký hợp đồng gói thuê hệ thống Khảo sát khách hàng trực tuyến trong thời gian 36 tháng với Công ty Cổ phần Giải pháp số và dịch vụ trải nghiệm DXCon.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay