Với chiến lược: "Hướng tới khách hàng, tiên phong trong phục vụ khách hàng theo đặc trưng văn hóa vùng, miền địa phương", VietinBank đã mở rộng mạng lưới hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng tại miền Bắc và tiếp tục mở rộng mạng lưới tại miền Trung, miền Nam.
Do đó, Vietinbank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết 17/12.
30 nhân sự chăm sóc khách hàng được tuyển dụng thuộc Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank (VietinBank Contact Center) - đơn vị trực thuộc Trụ sở chính của VietinBank, nhiều năm liên tiếp đều được nhận giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế.
VietinBank đang sở hữu mạng lưới giao dịch rộng khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước với một trụ sở chính, hai văn phòng đại diện, tám đơn vị sự nghiệp, 155 chi nhánh, gần 1.000 phòng giao dịch và 7 công ty con. Ngân hàng từng bước hội nhập với thị trường tài chính quốc tế thông qua hai chi nhánh tại Đức, một ngân hàng 100% vốn tại Lào và một văn phòng đại diện tại Myanmar.
VietinBank nhiều năm liên tiếp trong top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes; top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo Brand Finance. Đồng thời, nhà băng nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam...
Thông tin chi tiết về chỉ tiêu tuyển dụng, mô tả và yêu cầu công việc tại đây. Ngoài ra, các ứng viên quan tâm có thể liên hệ Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Phát triển nhân sự, Trụ sở chính VietinBank, hotline: 0243 942 6041.