Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Hành trình 37 năm khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia
Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng trong ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.
-
SeABank: Năm 2024, lợi nhuận trước thuế tăng 31%, tăng trưởng tín dụng đạt 20,42%
Kết thúc năm 2024, lợi nhuận trước thuế đạt 6.039 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2023, hoàn thành 103% kế hoạch; Tỷ lệ CASA lên tới 19,4% tổng huy động; Tăng trưởng tín dụng đạt 20,42%; Nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất tại Việt Nam; được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty Tài chính PTF…
-
Yếu tố giúp BIDV đạt thương hiệu quốc gia
Để được vinh danh là thương hiệu quốc gia, BIDV phải giữ vững vị thế ngân hàng có tổng tài sản, lượng khách hàng lớn nhất thị trường và theo hướng ngân hàng xanh.
-
VietinBank tuyển dụng 30 nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đang tuyển dụng 30 chỉ tiêu nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Đà Nẵng.